Soái ca đẹp như sao Hàn Quốc đi nhảy xe ở Hải Phòng và cái kết đắng lòng

(KenhTinGame) - Đi ăn trộm xe bị bắt nhưng vì đẹp trai lại mặc đồ rằn ri như quân nhân trong "Hậu duệ mặt trời", nam thanh niên vẫn khiến chị em xuýt xoa tiếc nuối.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh về 1 vụ trộm xe máy bị người dân bắt giữ tại Hải Phòng, điều đặc biệt khiến nhiều người chú ý là tên trộm vô cùng đẹp trai. Nhiều chị em nhìn thấy liền liên tưởng ngày tới các "oppa" Hàn Quốc.

Nam thanh niên ăn trộm được ví như "soái ca"

Theo những gì được đăng tải trên mạng xã hội, vụ việc trên xảy ra vào chiều ngày 8/1, khi đó, nam thanh niên nói trên đang ăn trộm 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Air Blade của một shop quần áo tại Hải Phòng thì bị một người phụ nữ phát hiện, kêu lên để người dân đuổi theo.

Tên trộm thấy thế liền bỏ chạy, khi chạy được 1 đoạn thì húc thẳng vào xe chở hàng rồi ngã ra giữa đường và bị người dân bắt giữ, đánh 1 trận.

"Soái ca" bị người dân bắt giữ và đánh chảy máu miệng

Nam thanh niên tông vào xe trở hàng khiến đầu xe bị vỡ

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội những hình ảnh về tên trộm này nhanh chóng thu hút sự chú ý của chị em. Rất nhiều người đã để lại bình luận thể hiện sự tiếc nuối trước "nhan sắc trời cho" của nam thanh niên và chia buồn vì anh đã đi lầm đường để dẫn tới cơ sự này.

Rất nhiều người xem xong ảnh đã nghĩ ngay tới "oppa"