Soi cách Quang Hải phản ứng mỗi lần có dấu hiệu "toang": Nhật Lê - Huỳnh Anh đều cùng 1 bài, nhưng lần này gắt hơn hẳn?

Dù mỗi lần yêu một cô nàng khác nhau nhưng nhìn chung, cách hành xử của Quang Hải vẫn không có gì khác biệt hay khó đoán.

Với những cặp đôi bình thường, yêu đương chỉ đơn giản là chuyện của 2 người, cùng lắm có thêm gia đình bạn bè chứng kiến và hỗ trợ. Còn riêng những chàng cầu thủ nổi đình nổi đám trên mạng, yêu đương là chuyện của nhiều người vì đường tình duyên của họ luôn tấp nập khán giả "lót dép" hóng, nhất cử nhất động của họ thường được đem ra mổ xẻ không thương tiếc.

Quang Hải được xem như ví dụ điển hình trong câu chuyện này. Từ mối tình năm 17 tuổi với Nhật Lê cho đến chuyện hiện tại với Huỳnh Anh, đâu đâu cũng là nhưng lần hợp tan tan hợp đầy ồn ào. Giờ đây khi Quang Hải và bạn gái dính phải nghi vấn chia tay, không ít người nhìn ra những điểm tương đồng trong cách hành xử của anh chàng.

Nhật Lê

Theo mô tuýp "thanh xuân vườn trường", Quang Hải - Nhật Lê đến bên nhau từ lúc nam cầu thủ chưa có gì nổi bật trong sự nghiệp, chưa được nhiều người biết tới. Và rồi khi trở nên nổi tiếng, cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi" do bất đồng về suy nghĩ. Nhật Lê là một trong hai cô gái được Quang Hải thừa nhận là người yêu, khoe ảnh tình tứ và chẳng ngại nói những lời đường mật.

Soi cách Quang Hải phản ứng mỗi lần có dấu hiệu toang: Nhật Lê - Huỳnh Anh đều cùng 1 bài, nhưng lần này gắt hơn hẳn? - Ảnh 3.
Soi cách Quang Hải phản ứng mỗi lần có dấu hiệu toang: Nhật Lê - Huỳnh Anh đều cùng 1 bài, nhưng lần này gắt hơn hẳn? - Ảnh 4.

Quang Hải thì không nói gì nhưng Nhật Lê luôn đăng status thả thính như còn độc thân.

Soi cách Quang Hải phản ứng mỗi lần có dấu hiệu toang: Nhật Lê - Huỳnh Anh đều cùng 1 bài, nhưng lần này gắt hơn hẳn? - Ảnh 5.

Đùng một phát, cả hai lộ ảnh đi chơi 8/3, chàng tặng nàng đoá hồng 60 bông đong đầy tình yêu.

Vào khoảng thời gian chia tay, cả hai cũng đi theo từng bước như: đăng trạng thái ẩn ý, gỡ tên trên Facebook, chuyển sang chế độ "Độc thân" và rồi mới huỷ theo dõi nhau trên Instagram. Dù sau đó Quang Hải - Nhật Lê có bị bắt gặp hèn hò riêng và chung với hội bạn nhưng chàng cầu thủ vẫn cho rằng mình chỉ đang giữ mối quan hệ tốt cùng người yêu cũ, không gì hơn.

Huỳnh Anh

Quang Hải và Huỳnh Anh đã công khai tình cảm được 3 tháng và trong thời gian này đã xảy ra rất nhiều chuyện thử thách tình cảm. Cặp đôi vẫn luôn thể hiện thái độ tình tứ, yêu thương lẫn nhau trên mạng xã hội để chứng tỏ sau sóng gió, họ đều lựa chọn đối phương để vun đắp tình cảm.

Nhưng mới đây nhất, cư dân mạng vô tình soi được kha khá bằng chứng cho thấy mối quan hệ của cả hai đang bị rạn nứt. Tối qua (23/8), bạn gái Quang Hải đăng một bức ảnh có màu sắc buồn, kèm theo một chữ: "Bạc".

Soi cách Quang Hải phản ứng mỗi lần có dấu hiệu toang: Nhật Lê - Huỳnh Anh đều cùng 1 bài, nhưng lần này gắt hơn hẳn? - Ảnh 7.

Nhiều người cho rằng Huỳnh Anh đang muốn ám chỉ Quang Hải.

Ngoài ra, phần giới thiệu đang hẹn hò của Huỳnh Anh cũng bị gỡ xuống và thay bằng "độc thân". Đỉnh điểm là khi dân tình soi ra được Quang Hải đã lẳng lặng xóa hết hình Huỳnh Anh trên Instagram cá nhân. Động thái đầy bất thường này khiến dân tình đoán rằng cặp đôi gần đến bờ vực "toang" sau nhiều sóng gió. Nhưng cũng phải chờ đến cuối để xem chính chủ lên tiếng xác nhận đã.

Soi cách Quang Hải phản ứng mỗi lần có dấu hiệu toang: Nhật Lê - Huỳnh Anh đều cùng 1 bài, nhưng lần này gắt hơn hẳn? - Ảnh 8.

Những khoảnh khắc hạnh phúc ngày xưa "không cánh mà bay".

Chứng kiến câu chuyện tình yêu của Quang Hải, không ít khán giả bày tỏ thái độ mệt mỏi, chán chường vì cứ dăm ba bữa, anh và bạn gái lại có động thái tháo trạng thái, huỷ, xoá ảnh,... Chẳng biết đến khi nào, nam cầu thủ mới cho dân tình một câu chốt "yêu hay không yêu" đây.

Nguồn ảnh: Sưu tầm