Soi guu ăn mặc của "cô em gái bất trị" bị ghét nhất màn ảnh Việt: Ngổ ngáo trên phim, ngoài đời "cute" hết sức!

Trên phim bất trị bao nhiêu thì ngoài đời Bảo Hân lại hoàn toàn khác biệt, thậm chí còn thường xuyên được "thả thính" vì vẻ ngoài đáng yêu hết phần thiên hạ!

 

"Về nhà đi con" hiện đang là bộ phim gây sốt, bộ phim truyền hình mô tả chân thực cuộc sống của một ông bố đơn thân cùng ba cô con gái. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh... Và sau 5 tập đầu tiên thì không phải những cái tên gạo cội, sự chú ý của công chúng lại tập trung vào Bảo Hân - cô em Ánh Dương ngổ ngáo khó dạy bảo. 

Ba chị em cực kỳ tình cảm trong phim, không khó để nhận thấy ngoại hình của cô em út Ánh Dương là nổi bật nhất.

Ánh Dương là cô em út trong gia đình. Mẹ mất sau khi sinh Ánh Dương, lại mặc cảm mình chỉ là con gái nên cô luôn cố gắng mạnh mẽ, "chuẩn nam tính" từ phong cách cho tới tính cách. Những màn đối đáp sôi máu, hỗn xược, cô nàng đã khá tròn vai khi thể hiện được thành công tính cách của nhân vật. Song dù trên phim có bị ghét cay ghét đắng đến mức nào thì ngoài đời cô nàng vẫn ghi điểm với gương mặt đẹp phi giới tính cũng như guu ăn mặc dễ chịu, thậm chí còn có phần đáng yêu. 

Gương mặt này khiến các cô nàng xao xuyến và thả thính không ít. 

Ngoài đời, Bảo Hân cũng sở hữu ngoại hình bụi bặm, cá tính không khác Ánh Dương trong phim. Nữ diễn viên chia sẻ, ngoài đời, trừ cách ăn nói cục cằn, gắt gỏng, cô có khá nhiều điểm tương đồng với hoàn cảnh của Ánh Dương.

Chiếc răng khểnh đáng yêu và nụ cười của Bảo Hân khiến gương mặt như bừng sáng. 

Cá tính, năng động, tất cả những gì mà Bảo Hân diện chủ yếu là áo hoodie, quần jeans khỏe khoắn. 

Diện mạo phi giới tính luôn là sức hút lớn đầy lạ lẫm với công chúng của nữ diễn viên trẻ tuổi này. 

 

Denim jacket thì sao? Không hề là ngoại lệ.

Blazer mix cùng áo phông và giày thể thao được Bảo Hân chọn để diện trong sự kiện. Tuy đơn giản nhưng lại khá hiệu quả và phù hợp với cá tính của nữ diễn viên. 

Quần jeans rách gối, áo hoodie, giày sneakers? Công thức luôn bất bại trong mọi hoàn cảnh và phù hợp với nhiều vóc dáng.

Đổi quần jeans thành quần nỉ sẽ có hiệu ứng khác biệt ngay lập tức, chưa kể còn vô cùng thoải mái. 

Denim jacket và áo phông, Bảo Hân khéo léo tận dụng màu áo khoác hồng để diện mạo không quá nam tính. 

Không quá cầu kỳ trong chuyện ăn mặc, nhưng món nào ra món đấy, phù hợp với độ tuổi và đáp ứng được sự thoải mái trong phong cách. 

Ít ai biết rằng đây là lần đầu tiên Bảo Hân chạm ngõ điện ảnh. Cô hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trước khi vào vai Ánh Dương, Bảo Hân thậm chí chưa từng được làm quen với máy quay cho dù chỉ là một vai quần chúng.