Sơn Tùng có động thái mới nhất sau khi bị lôi vào ồn ào với Jack, hiếm thấy "sếp" suy tư thế này

Bị tung clip cho rằng mình nói xấu Sơn Tùng, nhưng Jack không hề lên tiếng thanh minh như mọi lần. Về phía nam ca sĩ Thái Bình, anh cũng liên tục có động thái lạ trên trang cá nhân.

Trấn Thành tiết lộ đã tìm ra danh tính kẻ tung tin anh "bay bay lắc", treo thưởng 5 triệu ai đưa địa chỉ

Mới đây, Jack trở thành tâm điểm khi vướng vào tin đồn thái độ hỗn láo với đàn anh. Cụ thể trên các diễn đàn lan truyền clip cho thấy, một người được cho là Jack thẳng thừng gọi ViruSs bằng "thằng" và tiết lộ Sơn Tùng không hề sáng tác "Nơi này có anh". Dù chưa biết thực hư ra sao, nhưng hình ảnh mà Jack xây dựng bấy lâu nay bỗng bị ảnh hưởng. Đặc biệt fans Sơn Tùng bức xúc nếu nhân vật trong clip kia thật sự là Jack.

Đặc biệt, dân mạng còn soi ra nhiều điểm tương đồng giữa nhân vật nam trong clip và Jack khi đeo một chiếc vòng và chiếc áo đen có in hình pikachu trùng khớp đến 90%. Jack không hề lên tiếng thanh minh về ồn ào này.

Thay vào đó, anh thản nhiên ôm đàn hát và đăng tải khoảnh khắc vui tươi của mình với dòng chia sẻ: "Điều quan trọng lúc này". Có thể thấy Jack không bận tâm đến những tin đồn thất thiệt trên MXH. 

Biến căng: Lộ clip Jack tố Sơn Tùng không tự sáng tác "Nơi này có anh", công khai gọi ViruSs là thằng?

Về phía Sơn Tùng, thời gian gần đây anh liên tục đăng trạng thái lạ. Gần đây nhất, nam ca sĩ đình đám cũng viết trên trang cá nhân: ""Mỗi thành viên trong tập thể ấy như một ngọn lửa, những ngọn lửa ấy hoà lại làm một sát cánh bên tôi, cùng tôi đốt cháy sân khấu này...!". Anh đang toàn tâm toàn ý lo cho kế hoạch năm 2020 của mình mà không thèm để ý đến dư luận xung quanh. 

Trấn Thành tiết lộ đã tìm ra danh tính kẻ tung tin anh "bay bay lắc", treo thưởng 5 triệu ai đưa địa chỉ