Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm hậu chia tay: Nàng lên "như diều gặp gió", chàng ra MV cũng bị xui

Màn trở lại của Sơn Tùng sau ồn ào liên tục gặp ý kiến trái chiều, thậm chí còn nhận tin không vui.

Giữa lúc Thiều Bảo Trâm quay cuồng với loạt thành tích tốt trong MV "Sau lưng anh có ai kìa" thì Sơn Tùng cũng nhá hàng sản phẩm mới. Động thái phủ đen toàn bộ MXH của nam ca sĩ Thái Bình để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt MV tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc There's No One At All  (Tạm dịch: Không có ai hết). Trước đó, dân tình đồn đoán về bức hình đại diện màu đen của Sơn Tùng, nào là chia tay bạn gái, nào là gia đình có chuyện buồn. Hóa ra chủ tịch "chơi lớn" để dọn đường sẵn cho ca khúc bùng nổ sau thời gian dài im tiếng.


Poster ca khúc mới được hé lộ với tạo hình kỳ lạ của Sếp. Nam ca sĩ chọn kiểu tóc dài uốn xoăn, gương mặt khá trầm tư hứa hẹn là một ca khúc "thất tình" sâu lắng? Vừa khoe poster, Sơn Tùng lại bị soi điểm trùng hợp với Daesung (BIGBANG) trong MV Still Life. Nhưng việc để tóc dài quay MV đã khá phổ biến, đặc biệt đây là tạo hình Sơn Tùng từng xuất hiện trong show từ năm ngoái.



"Vận đen" không buông tha chủ tịch trẻ. Tài khoản Instagram của anh từng lập kỷ lục có nhiều người theo dõi nhất Việt Nam, lên đến hơn 6,5 triệu follower nhưng nay giảm còn 6,4 triệu. Có lẽ sau ồn ào tình ái, Sơn Tùng cũng mất đi kha khá fan theo dõi, đây là cơ hội anh lấy lại vị trí đứng đầu Vbiz, không để bê bối đời tư ảnh hưởng đến sự nghiệp.


Về phía Thiều Bảo Trâm, cô lên như diều gặp gió sau thị phi trà xanh. Ca khúc "Sau lưng anh có ai kìa" với câu chuyện trà xanh lồng trong MV đã giúp Thiều Bảo Trâm liên tục đứng Top 1 Trending trên Youtuber và nhiều nền tảng âm nhạc khác. Nhiều người nhận xét ca sĩ họ Thiều thăng hạng cả về nhan sắc lẫn phong cách trình diễn sau những biến cố ồn ào. Cô cũng khẳng định mình muốn giữ chân khán giả bởi sự nghiệp tài năng chứ không dựa hơi tin đồn tình ái.