Sơn Tùng “trượt tay” thả tim vào bài đăng của “tình cũ” Thiều Bảo Trâm: Muốn thả thính hay gì

Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng "soi" ra điểm đặc biệt giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hậu chia tay.

Mới đây nhất, một fan "nằm vùng" bỗng nhiên phát hiện ra sợi chỉ đỏ kết nối Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Và lần này đó là một hành động vô cùng đáng ngờ đến từ vị trí ekip của Sơn Tùng. Cụ thể, khi Thiều Bảo Trâm đăng ảnh diện váy trắng, chuẩn "em xinh như thiên thần" kèm dòng caption thả thính: "Những người đáng iu sẽ thả tim ảnh này" thì đã thấy fanpage chính chủ M-TP của Sơn Tùng thả tim rồi. 

Tuy nhiên, chỉ dựa vào bức ảnh của fan thì cũng chưa rõ đây có thật là page M-TP thả tim cho bài viết của Thiều Bảo Trâm hay không vì hiện tại chiếc tim đã không cánh mà bay. Bên cạnh đó, một trong những netizen lan truyền hình ảnh này nói rằng đây chỉ là ảnh cũ được xài lại thôi... Dù chưa thể xác minh rõ ràng nhưng netizen cứ rần rần hết cả lên trước đã.

Sau lùm xùm dram "trà xanh", cả Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng đều đã quay trở lại đường đua âm nhạc, tiếp tục phát triển con đường sự nghiệm âm nhạc của mình. Tuy nhiên, sản phẩm mới của cả hai là Love Rosie và Muộn rồi mà sao còn liên tiếp bị soi có nhiều điểm trùng hợp. Mới đây, cư dân mạng lại lần nữa rần rần chi tiết mới chứng minh Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng vẫn "tình nồng thắm".

Thiều Bảo Trâm là một trong những sao nữ rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ chưa bao giờ công khai hẹn hò ai. Tuy nhiên, cô được cho là có mối tình "trong bóng tối" với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Họ nhiều lần bị bắt gặp sánh đôi, trang phục thường xuyên có sự tương đồng...

Tuy nhiên, đầu năm 2021, tin đồn cặp đôi chia tay nổ ra khiến dư luận rúng động. Đáng chú ý, bạn thân Thiều Bảo Trâm còn lấp lửng có "trà xanh" (tiểu tam) xuất hiện trong mối quan hệ này.

Tin đồn được củng cố khi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hủy theo dõi nhau trên MXH. Hải Tú - "gà cưng" trong công ty Sơn Tùng - cũng bị dân mạng lôi vào cuộc với nghi vấn "trà xanh". Mặc dù ồn ào nổ ra chồng chất, song những người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng bàn luận.

MỤC LỤC [Hiện]