Sóng 24 tung trailer hé lộ bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, Anh Tú khiến 3 host "xịt keo" vì hành động này

Chương trình giao thừa Sóng 24 hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục mãn nhãn tới cho khán giả.

Vào ngày 30/1, chương trình Sóng 24 đã tung trailer hé lộ những tiết mục trình diễn hoành tráng và đặc sắc. Chỉ hơn 3 phút nhưng đoạn video này đã khiến cư dân mạng rần rần và mong chờ tới đêm Giao Thừa Tết Giáp Thìn 2024.

Chương trình Sóng 24 sẽ có sự tham gia của dàn ngôi sao nổi tiếng được khán giả yêu mến hiện nay như nam rapper HIEUTHUHAI, Wren Evans, tlinh, Hải Đăng Doo. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của dàn ca sĩ và rapper như: "hoàng tử indie" Vũ., Đức Phúc, Ngọc Anh, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên, OgeNus, Pháp Kiều… chương trình hứa hẹn mang đến những màn kết hợp bùng nổ.

Trên sân khấu Sóng 24 gây sốt khi có gần 20 nam thần Vbiz tham gia là Anh Tú, Gin Tuấn Kiệt, Erik, Ngô Kiến Huy, Quang Hùng MasterD, Đỗ Phú Quí, Negav… Những động tác vũ đạo bắt mắt, chuyên nghiệp của dàn sao khiến khán giả đang rất hào hứng mong chờ.

Sóng 24 hé lộ trailer với loạt hit sôi động, hứa hẹn mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc hoành tráng

Sóng 24 tung trailer hé lộ bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, Anh Tú khiến 3 host xịt keo vì hành động này - Ảnh 4.
Sóng 24 tung trailer hé lộ bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, Anh Tú khiến 3 host xịt keo vì hành động này - Ảnh 5.
Sóng 24 tung trailer hé lộ bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, Anh Tú khiến 3 host xịt keo vì hành động này - Ảnh 6.

Chương trình Sóng 24 sẽ có sự tham gia của dàn ngôi sao nổi tiếng được khán giả yêu mến hiện nay như nam rapper HIEUTHUHAI, Wren Evans, tlinh, "hoàng tử indie" Vũ., Đức Phúc, Ngọc Anh, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên, OgeNus, Pháp Kiều...

Trong video trailer này, cư dân mạng còn cười ngả nghiêng trước khoảnh khắc quăng miếng hài hước của ca sĩ Anh Tú với MC Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, HIEUTHUHAI. Tuy nhiên câu chuyện này lại khiến dàn sao nam "xịt keo" vì nghe mãi chưa ra Anh Tú muốn diễn đạt nội dung gì.

Không chỉ đảm nhận vai trò host cùng Trấn Thành, HIEUTHUHAI, Voi Bản Đôn - Anh Tú và Ngô Kiến Huy còn tham gia vào các tiết mục hát, nhảy sôi động trên sân khấu. Đặc biệt, Anh Tú có màn kết hợp có 1-0-2 cùng Vũ và Gigi Hương Giang. Đây là lần đầu tiên khán giả được thấy Hoàng tử indie Vũ cùng hoàng tử ballad thế hệ mới Anh Tú đứng chung sân khấu. Sóng 24 còn gây sốt với khoảnh khắc sải bước catwalk "keo lỳ" của Pháp Kiều.

Khoảnh khắc quăng miếng hài trò chuyện rôm rả của ca sĩ Anh Tú với MC Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, HIEUTHUHAI

Sóng 24 tung trailer hé lộ bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, Anh Tú khiến 3 host xịt keo vì hành động này - Ảnh 9.
Sóng 24 tung trailer hé lộ bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, Anh Tú khiến 3 host xịt keo vì hành động này - Ảnh 10.

Chương trình Sóng 24 sẽ được phát sóng vào đúng Đêm Giao Thừa Tết Giáp Thìn 2024