Sống ảo siêu cấp ở ngôi nhà gỗ của "7 chú lùn" đẹp như cổ tích ngay lòng Hà Nội

Không còn xa lạ với các "tín đồ sống ảo", Thảo Nguyên Hoa là một miền cổ tích với những vườn hoa đủ sắc màu, với ngôi nhà gỗ của "7 chú lùn". Bạn đã ghé thiên đường "sống ảo" siêu hot này chưa? 

Tọa lạc tại bãi Thạch Cầu, phường Long Biên, Thảo Nguyên Hoa không chỉ là thiên đường của rất nhiều loài hoa như: cúc hoạ mi, hồng tố nữ, hoa súng tím, hoa thạch thảo... mà còn có ngôi nhà gỗ mộc mạc cho bạn cảm giác như đang lạc vào miền cổ tích của "Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn". 

Với diện tích rộng hơn 6 ha, phim trường có nhiều góc chụp ấn tượng, ngoại cảnh độc đáo, chả vậy mà người người nhà nhà "phát cuồng" với Thảo Nguyên Hoa. Lãng mạn hơn cả là những căn nhà gỗ nhỏ xinh, mộc mạc nằm giữa sắc màu của các loài hoa. 

Ảnh Dạ Miêu

Ảnh @linh.bubble

Lên concept công chúa hay thiếu nữ bên ngôi nhà nhỏ,... thậm chí chụp ootd thôi, bạn cũng có ngay những shoot hình lung linh đó! 

Cánh đồng cừu chả phải đi tới tận Ninh Thuận, Nha Trang,.. mà giờ đây, Thảo Nguyên Hoa cũng cho bạn một trại cừu với những chú cừu dễ thương đây rồi! 

Ảnh @le.tthuy

Ảnh @thanh.hanq

Ảnh @thanhhang8119

Giá vé:

 - 70k/ người

- Đối với các cặp đôi chụp ảnh cưới, mức giá sẽ là 350k/lượt cho một ekip gồm 5 người, phát sinh 1 người thêm 50k.

Ảnh @chicu.97

Hướng dẫn đường đi cho bạn: 

Để đi đến thảo nguyên hoa Long Biên, từ trung tâm Hà Nội các bạn đi lên cầu Chương Dương rồi rẽ phải ra đê Long Biên, sau đó tiếp tục đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy khoảng 1,5km rồi rẽ phải vào đường Thạch Cầu. Đi tiếp khoảng 1km là tới Thảo Nguyên Hoa. Vườn hoa này nằm đối diện vườn nhãn Gia Lâm, một địa chỉ chụp ảnh quen thuộc của các bạn trẻ Hà Thành.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848