"Song Hye Kyo Trung Quốc" gây choáng toàn tập với body chấp cả idol Kpop, tìm hiểu kỹ mới biết đây là mẹ bỉm U35 có 2 con

Trương Vũ Kỳ - mỹ nhân được mệnh danh là "Song Hye Kyo Trung Quốc" khiến chị em "ghen tị nổ mắt" với nhan sắc và body cực phẩm khi tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

Top tìm kiếm Weibo xứ Trung đang sốt xình xịch trước loạt hình ảnh "hot bỏng tay" của Trương Vũ Kỳ - nàng "Tinh nữ lang" đang tham gia show truyền hình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Không ai có thể ngờ rằng, bà mẹ bỉm sữa 2 con ở tuổi 33 lại có vóc dáng nuột nà đến như vậy khi khoe khéo vòng 1 căng đầy, vòng eo siêu nhỏ cùng đôi chân thẳng tắp đẹp không tì vết. Bình luận trên Weibo cho rằng, body của nàng "Song Hye Kyo Trung Quốc" chẳng kém cạnh so với các idol nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng.

Song Hye Kyo Trung Quốc gây choáng toàn tập với body chấp cả idol Kpop, tìm hiểu kỹ mới biết đây là mẹ bỉm U35 có 2 con - Ảnh 2.

Trương Vũ Kỳ gây bão với loạt ảnh cực kỳ nóng bỏng, khoe vóc dáng đỉnh cao ở tuổi 33.

Song Hye Kyo Trung Quốc gây choáng toàn tập với body chấp cả idol Kpop, tìm hiểu kỹ mới biết đây là mẹ bỉm U35 có 2 con - Ảnh 3.

Body cực kỳ nuột nà của mỹ nhân họ Trương khiến bao chị em ngưỡng mộ xuýt xoa.

Song Hye Kyo Trung Quốc gây choáng toàn tập với body chấp cả idol Kpop, tìm hiểu kỹ mới biết đây là mẹ bỉm U35 có 2 con - Ảnh 4.
Song Hye Kyo Trung Quốc gây choáng toàn tập với body chấp cả idol Kpop, tìm hiểu kỹ mới biết đây là mẹ bỉm U35 có 2 con - Ảnh 5.

Nhìn ảnh này, ai cũng ngỡ đây là idol Kpop đình đám.

Song Hye Kyo Trung Quốc gây choáng toàn tập với body chấp cả idol Kpop, tìm hiểu kỹ mới biết đây là mẹ bỉm U35 có 2 con - Ảnh 6.

Cận cảnh nhan sắc Trương Vũ Kỳ ở tuổi 33.

Song Hye Kyo Trung Quốc gây choáng toàn tập với body chấp cả idol Kpop, tìm hiểu kỹ mới biết đây là mẹ bỉm U35 có 2 con - Ảnh 7.

Không chỉ sở hữu body cực phẩm, nhan sắc của "Song Hye Kyo Trung Quốc" cũng xuất sắc không kém.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987, là nàng "Tinh nữ lang" ồn ào và thị phi nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Từng có 2 cuộc hôn nhân chóng vánh với vô số ồn ào, từ việc chồng cũ mua dâm, ngoại tình cho tới vỡ nợ,... Trương Vũ Kỳ vẫn chứng tỏ bản lĩnh của mình bằng việc tiếp tục hoạt động trong làng giải trí với đủ mọi vai trò từ diễn viên cho đến tham gia show truyền hình. Cô hiện là đối thủ nặng ký của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng khiến bao đồng đội phải dè chừng.

Song Hye Kyo Trung Quốc gây choáng toàn tập với body chấp cả idol Kpop, tìm hiểu kỹ mới biết đây là mẹ bỉm U35 có 2 con - Ảnh 8.

Nguồn: Weibo