Bà xã Đăng Khôi nhận xét về cách đánh ghen của Âu Hà My, còn gay gắt: "Món đồ chơi cũ thì nhường lại cho người khác vậy"

Bà xã Đăng Khôi bất ngờ chia sẻ quan điểm về sự việc đang rất hot trên mạng xã hội ngày hôm nay.

Chuyện hôn nhân ồn ào của Âu Hà My và chồng đã gây xôn xao cộng đồng mạng trong suốt gần 24h qua. Ngay sau đó, đã có rất nhiều người nổi tiếng nêu lên quan điểm cũng như cách nhìn nhận về vấn đề chung thủy trong tình yêu.

Mới đây, Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi cũng góp tiếng nói của mình về vấn đề đang rất hot này. Không chỉ thể hiện sự đồng cảm, cô còn có cái nhìn trực diện về cách hành xử của Âu Hà My trong sự việc trên: "Mình hoàn toàn tán dương cách giải quyết của bạn My trong câu chuyện này. Sự bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh đều là lựa chọn khôn ngoan".

Bà xã Đăng Khôi nhận xét về cách đánh ghen của Âu Hà My, còn gay gắt: Món đồ chơi cũ thì nhường lại cho người khác vậy - Ảnh 2.
Bà xã Đăng Khôi nhận xét về cách đánh ghen của Âu Hà My, còn gay gắt: Món đồ chơi cũ thì nhường lại cho người khác vậy - Ảnh 3.

Âu Hà My và chồng.

Chưa hết, Thủy Anh gay gắt khẳng định: "Nếu có điều gì muốn chia sẻ với các chị em gái, thì đó là cứ coi như món đồ chơi cũ mình không chơi thì 'nhường' cho người khác, không có gì phải quá tiếc nuối hay dằn vặt. Còn nếu thấy đồ chơi còn 'mới' thì cứ coi như của đi thay người - cho những tổn thương đau khổ mà càng để lâu càng đau hơn".

Bà xã Đăng Khôi nhận xét về cách đánh ghen của Âu Hà My, còn gay gắt: Món đồ chơi cũ thì nhường lại cho người khác vậy - Ảnh 4.

Bà xã Đăng Khôi cũng không quên chia sẻ "bí kíp giữ chồng" suốt hàng chục năm qua là... không có gì hết. Cô cho rằng tiền đề của hôn nhân chính là sự tin tưởng dành cho nhau, còn nếu đánh mất điều đó thì tình yêu cũng chấm dứt.

Bà xã Đăng Khôi nhận xét về cách đánh ghen của Âu Hà My, còn gay gắt: Món đồ chơi cũ thì nhường lại cho người khác vậy - Ảnh 5.
Bà xã Đăng Khôi nhận xét về cách đánh ghen của Âu Hà My, còn gay gắt: Món đồ chơi cũ thì nhường lại cho người khác vậy - Ảnh 6.

Nguồn: Ảnh sưu tầm.