Song Luân công khai bạn gái hơn 6 tuổi: Body gợi cảm, là tình cũ của Vĩnh Thụy

Bạn gái của ca sĩ, diễn viên Song Luân là siêu mẫu nổi tiếng, xinh đẹp.

Vốn là người kín tiếng chuyện tình cảm, nên việc Song Luân vừa công khai chân dung bạn gái trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Nam diễn viên sinh năm 1991 diện vest lịch lãm. Cạnh anh là bạn gái mặc đầm lệch vai quyến rũ. Cả hai tình tứ đứng cạnh nhau trong không gian lãng mạn trên bãi biển ở Phú Quốc - nơi diễn ra đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng hồi tháng 11.2019.

Song Luân và bạn gái siêu mẫu - Thu Hằng

Nhiều fan nhận ra bạn gái của Song Luân chính là siêu mẫu Trần Thu Hằng, sinh năm 1985, cao 1,76m. Cô có thâm niên lâu năm trong giới người mẫu. Thu Hằng sở hữu thân hình nóng bỏng, nhan sắc xinh đẹp và thường xuyên khoe hàng hiệu trên mạng xã hội.

Trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Song Luân cùng Thu Hằng đến Phú Quốc dự tiệc. Cả hai người nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung phim “Hộp sắt”, năm 2016. Sau đó, Thu Hằng cũng góp mặt trong MV “Đẹp trai mới có nhiều người yêu” của ca sĩ 29 tuổi. Nhận xét về bạn gái 9X, Song Luân từng tiết lộ Thu Hằng là cô gái thông minh, giỏi giang và xinh đẹp.

Song Luân công khai bạn gái hơn 6 tuổi: Body gợi cảm, là tình cũ của Vĩnh Thụy - 2

Song Luân cùng bạn gái dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Song Luân công khai bạn gái hơn 6 tuổi: Body gợi cảm, là tình cũ của Vĩnh Thụy - 3

Cô sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại

Thu Hằng bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2000, sau khi đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Cô từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2004. Hiện Thu Hằng chủ yếu tập trung kinh doanh và làm MC. Dù yêu Song Luân hơn 4 năm nhưng Thu Hằng ít khi chia sẻ hình ảnh của bạn trai lên mạng xã hội. Cô cũng hiếm khi tiết lộ về chuyện tình cảm trên truyền thông.

Trên trang cá nhân, người mẫu Thu Hằng khiến nhiều người ghen tị khi thường xuyên khoe bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền. Thu Hằng cũng được mệnh danh là một fashionista với gu thời trang thời thượng. Chân dài 8X có niềm đam mê lớn với du lịch. Cô thường xuyên tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng của các quốc gia trên thế giới. Thỉnh thoảng, Thu Hằng tham gia một vài sự kiện giải trí. Cô thường chọn những bộ đầm khoét sâu vùng cổ, khoe khéo vòng một gợi cảm.

Song Luân công khai bạn gái hơn 6 tuổi: Body gợi cảm, là tình cũ của Vĩnh Thụy - 4

Phong cách của Thu Hằng khi tham gia sự kiện

Song Luân công khai bạn gái hơn 6 tuổi: Body gợi cảm, là tình cũ của Vĩnh Thụy - 5

Vè gợi cảm của Thu Hằng

Song Luân công khai bạn gái hơn 6 tuổi: Body gợi cảm, là tình cũ của Vĩnh Thụy - 6

Cuộc sống sang chảnh của chân dài 8X

Song Luân công khai bạn gái hơn 6 tuổi: Body gợi cảm, là tình cũ của Vĩnh Thụy - 7

Thu Hằng thường xuyên khoe hàng hiệu trên Facebook

Song Luân công khai bạn gái hơn 6 tuổi: Body gợi cảm, là tình cũ của Vĩnh Thụy - 8

Cô đi du lịch nhiều nơi trên thế giới

Thu Hằng và Vĩnh Thụy từng trải qua mối tình sâu đậm. Họ công khai tình cảm năm 2013 rồi nhanh chóng chia tay. Năm 2014, cặp đôi quyết định quay lại nhưng không còn dành cho nhau quá nhiều tình cảm. Vài tháng sau, hai người “đường ai nấy đi”. Sau chia tay, Thu Hằng và Vĩnh Thụy vẫn giữ tình bạn đẹp. Cả hai vẫn chụp ảnh chung khi tham gia sự kiện.

Song Luân công khai bạn gái hơn 6 tuổi: Body gợi cảm, là tình cũ của Vĩnh Thụy - 9

Thu Hằng từng yêu siêu mẫu Vĩnh Thụy

Song Luân hoạt động ca hát khi đầu quân vào công ty của bà bầu Thúy Vinh. Dù điển trai, hát hay nhưng sự nghiệp của Song Luân vẫn mờ nhạt. Năm 2013, anh tham gia Giọng hát Việt nhưng đã dừng chân ở vòng Giấu mặt.

Năm 2015, Song Luân gia nhập công ty giải trí của Ông Cao Thắng. Anh chăm chỉ ra sản phẩm âm nhạc và dần được khán giả chú ý. Giọng ca 29 tuổi lấn sân sang điện ảnh và tạo được tiếng vang khi tham gia nhiều vai chính. Nổi bật nhất là vai đại úy Duy Kiên trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt.