Sống một mình chưa bao giờ dễ dàng, đây là 3 điều cần dừng ngay khi nói chuyện với quý cô độc thân

1. Bạn nên cố gắng hơn nữa để có được một chàng trai tốt

Phụ nữ độc thân có những đặc quyền riêng và họ không thích nghe những câu nói vô ích kiểu như: "Cần cố gắng hơn để có một người đàn ông!".

Trong năm 2020, tất cả chúng ta đều đang chiến đấu với đại dịch nhưng bằng cách nào đó, phụ nữ vẫn phải chịu sự soi mói, đánh giá và phán xét như cũ. Cần hiểu rằng, độc thân trong thời điểm chưa từng có như thế này không phải là điều dễ dàng.

Đúng, họ có những đặc quyền của mình, nhưng họ đã bỏ lỡ nhiều lợi ích khi đang ở trong một mối quan hệ. Trong khi tất cả chúng ta đều nhận thức được cái gọi là "các dì độc thân" xung quanh mình và đang cố gắng hết sức để lảng tránh thì câu hỏi khó hiểu luôn được nhiều người đặt ra như "Tại sao vẫn độc thân?" thực sự khiến họ khó chịu.

Hỏi một phụ nữ độc thân tại sao cô ấy độc thân không khác gì việc bạn đưa tay vào miệng một con sư tử đói. Có rất nhiều câu hỏi và lời khuyên không cần thiết dành cho phụ nữ độc thân. Và sau đây là 3 điều nhất định không nên nói trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Điều duy nhất mà một phụ nữ độc thân cố gắng là thoát khỏi cuộc trò chuyện tẻ nhạt mà bạn đã đưa ra. Đó là lời kêu gọi đối với cô ấy cho dù cô ấy muốn theo đuổi việc khó khăn này hay là nhẹ nhàng tập trung vào sự nghiệp và đam mê của mình. Vì vậy, đừng làm phiền cô ấy nữa vì có thể cô ấy đã có sẵn một kế hoạch và phương án dự phòng cho mình.

2. Tại sao bạn không thể gặp một chàng trai tốt và ổn định?

"Bạn vẫn chưa gặp được chàng trai phù hợp" - câu này hữu ích khi bạn vừa chia tay ai đó, nhưng không phù hợp khi bạn độc thân và đang làm việc theo các phương án do bạn lựa chọn. Một phụ nữ độc thân biết giá trị của mình và sẽ không bao giờ thỏa thuận với bất cứ điều gì kém hơn một cuộc sống chỉ xoay quanh việc cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình.


(Ảnh minh họa: Phunutoday.vn)

3. Đừng chờ đợi quá lâu để có con

Vấn đề là đồng hồ sinh học của chúng ta bắt đầu tích tắc kể từ khi chúng ta bước vào tuổi dậy thì. Tuy nhiên, với khoa học và công nghệ tiên tiến xung quanh chúng ta, những quý cô độc thân có một lựa chọn là đông lạnh những quả trứng của mình và sử dụng nó khi chúng ta sẵn sàng.

Và đồng thời, họ cũng có quyền lựa chọn không bao giờ sử dụng chúng trong cuộc đời của mình. Quý cô độc thân biết khi nào nên kiểm soát và buông bỏ đồng hồ sinh học của mình.

Theo Etimes