Sốt xình xịch quán TRÀ SỮA HỒ BƠI "hường phấn" siêu dễ thương vừa đổ bộ Sài Gòn

Một địa chỉ mới toanh dành riêng cho các tín đồ bánh bèo mê trà sữa - Oday Tea Việt Nam được giới trẻ Sài thành săn lùng. Không chỉ thiết kế lạ mắt mang tông màu trắng - hồng dễ thương mà cách trang trí cũng đậm chất Hàn Quốc.

FB: Phan Hong

@annjibi.nw

FB: Cookat Việt Nam

Dạo một vòng Facebook và Instagram mới thấy giới trẻ Sài thành đang bấn loạn với quán trà sữa độc đáo mới toanh. Vừa xuất hiện thời gian gần đây nhưng Oday Tea Việt Nam lúc nào cũng trong trạng thái full chỗ ngồi, các nhân viên phải hoạt động hết công suất với lượng order dài dằng dặc. Còn giới trẻ thì đua đả chọn các góc sống ảo thần thánh để kịp check-in địa chỉ mới cho bằng bạn bằng bè.

@gienanuong

@pieating

@ni_cherry

@miemiekuo

@tebefood

Tại sao giới trẻ yêu quý gọi Oday Tea Việt Nam bằng cái tên thân thương "quán Trà sữa hồ bơi" ư? Mang thiết kế độc lạ vô cùng phá cách khi xây dựng nguyên toàn bộ tầng 2 thành hồ bơi thu nhỏ mang tone trắng hồng ngọt ngào, nhẹ nhàng bao phủ khắp nơi cùng những em phao kỳ lân và dưa hấu khổng lồ được đặt ngay giữa phòng. Ngoài ra, thay vì ngồi bàn ghế như mọi quán trà sữa khác thì ở đây thành hồ bơi là ghế ngồi, kèm theo các chi tiết decor bắt mắt khác tạo cảm giác mát lạnh ngay khi vừa bước vào.

@nv.uy_phuong

FB: Tien Quỳnh

FB: Sơn Quốc Hòa

@leerii_11.05

@jenniferpham.1995

@simaisaki

FB: Regina Rohan

@girlinfeb

@phambaonam

FB: Trần Hoàng Yến Ngọc

@pinky.nth____

Menu của ODat Tea thiên về dòng trà sữa healthy tốt cho sức khỏe như dòng trà trái cây, nước ép, Yakul trái cây và trà sữa. Ấn tượng nhất phải kể đến nguyên liệu sữa tươi chuẩn 100% dùng để pha trà và trân châu cũng được làm ngay tại chỗ. Khu vực pha chế được thiết kế dạng open nên các vị khách có thể tận mắt chứng kiến các công đoạn từ A-Z, từ khâu nhào nặn trân châu cho tới luộc ra thành phẩm ngay tại đó.

@chungminhodayanthatnhieu

@tebefood

Giữa thời tiết oi bức như trong Sài Gòn thì bạn nghĩ sao về việc nhâm nhi một cốc trà sữa trong một không gian mát lạnh như bể bơi? Các tín đồ trà sữa còn không nhanh nhanh set kèo cùng đám bạn để đến với ODay Tea Việt Nam ngay thôi.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn.Liên hệ hotline: 01696268848