Spoiler Oshi No Ko 138: Cha của Aqua và Ruby nhúng tay vào dự án phim!

Spoiler Oshi No Ko 138, tóm tắt chap 137 và thời gian ra mắt manga chương mới: Kamiki Hikaru bất ngờ xuất hiện với vai trò nhà tài trợ cho tựa phim! MỤc đích của ông ta là gì?

Xem thêm: Lịch phát hành manga tháng 1/2024: Conan 102, Frieren lên kệ!

Spoiler Oshi No Ko 138

oshi no ko 138

Tiêu đề Oshi no Ko 138: Clearing debts.

Sau vài ngày quay phim vất vả thì Ruby có một ngày nghỉ. Trong lúc cô bé ngủ li bì thì Taiki chở Mencho và Frill đến, rủ Aqua ra ngoài. Taiki gọi đây là một cuộc tụ họp - kiểu vậy (nhưng Frill thì giải thích là vì Taiki mới có xe mới nên muốn chở ai đó đi chơi). Frill và Mencho định sẽ đi chơi với nhau hôm nay, nhưng vì Taiki gọi nên họ ở đây luôn.

Taiki định rủ cả Kana đi nữa, nhưng có vẻ cô ấy cũng đã kiệt sức sau mấy buổi quay nên tốt nhất là để họ nghỉ ngơi. Taiki sau đó khoe cái bằng lái của mình... trước khi cậu ta đâm xe vào cột điện.

Cái xe đáng giá 30 triệu yên đã hỏng. Frill định bỏ chạy. Memcho nhân từ hơn, bảo rằng họ nên gọi cảnh sát. Taiki thì trốn tránh thực tại luôn. Anh ta gọi người kéo xe đi rồi ra ngồi tự kỉ bên bờ sông.

Memcho cảm thán rằng Taiki giống Aku ghê. Frill mới tiết lộ rằng có vẻ họ là anh em - họ có quan hệ huyết thống. Aqua nói thêm rằng họ đều là anh em, nhưng là anh em cùng cha khác mẹ. Memcho nhận ra các vai diễn mà họ đảm nhận chính là sự phản chiếu đến câu chuyện của Ai năm xưa. Taiki lên tiếng rằng mình biết cả, nhưng vẫn chấp nhận. Họ cần phải giải quyết vấn đề mà cha mẹ đã để lại.

oshi no ko 138

Ở các diễn biến cuối, Kaburagi đi gặp nhà tài trợ. Thật bất ngờ, đấy lại chính là Hikaru - cha của Aqua và Ruby!

Tuần sau truyện tạm nghỉ.

Oshi No Ko chap 138 spoiler sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất, dự kiến ngày 24 tháng 1.

Lịch phát hành manga Oshi No Ko 138

Oshi No Ko chap 138 sẽ được phát hành vào lúc 22h ngày 24 tháng 1 năm 2024 trên MangaPlus. Những thông tin chi tiết về truyện sẽ được cập nhật liên tục nên bạn hãy nhớ theo dõi nếu thích nhé.

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây: