Stylist của SNSD, SEVENTEEN gây sốc khi thừa nhận từng thấy cơ thể idol khi không mặc quần áo, thực hư ra sao?

Luôn chăm chút từ A đến Z cho trang phục idol nên các fan luôn tò mò liệu rằng các stylist đã nhìn thấy cơ thể idol lúc không mặc quần áo chưa?

Chắc hẳn các fan ruột Kpop đã từng nghe danh cặp chị em stylist Seo Soo Kyung và Seo Soo Myung. Đây là 2 stylist nổi tiếng trong giới giải trí Hàn khi từng cộng tác lâu năm với các tên tuổi đình đám như SNSD, VIXX, SEVENTEEN, THE BOYZ và hiện tại là PSY, MAMAMOO, AB6IX. Trong tập mới nhất của "Comment Defenders", cả 2 đã có những tiết lộ thú vị liên quan đến nghề stylist đặc thù.

Cụ thể, trong buổi phát sóng, cặp chị em stylist bất ngờ nhận được một câu hỏi thú vị từ fan: "Đôi khi có những bộ trang phục siêu ngắn và khó mặc. Phải chăng các stylist đã nhìn thấy cơ thể trần của idol khi mặc chúng không?". Không hề do dự, cả 2 stylist đều ngay lập tức đưa ra câu trả lời: "". Tuy nhiên, vì câu trả lời có thể gây hiểu lầm nên họ đã đính chính lại.  

Khi nhận được câu hỏi thú vị từ fan, 2 stylist đã ngay lập tức tiết lộ rằng họ đã từng nhìn thấy cơ thể của idol lúc không mặc đồ.

Tuy nhiên, các fan không nên hiểu lầm vì idol luôn mặc đồ lót bảo hộ.

Hai stylist cũng giải thích rằng công việc của họ không phải là để nhìn chằm chằm hoặc kiểm tra cơ thể không mặc quần áo của các thần tượng. Thậm chí, họ còn chọc cười rằng sẽ thật thật lố bịch nếu cứ nhìn chằm chằm khi người khác không mặc đồ.

Cuối cùng, họ khẳng định rằng thần tượng cũng cần có sự tôn trọng như mọi người. Soo Myung tiết lộ rằng các stylist luôn dành cho idol sự riêng tư và thoải mái cần thiết để thay đồ mà không lo bị người khác dòm ngó. 

"Nghệ sĩ cũng là con người. Thật ngượng ngùng khi phải thay đồ ngay trước mặt người khác. Vì vậy nên chúng tôi luôn tôn trọng và cố gắng khiến họ thoải mái nhất có thể".

Stylist của SNSD, SEVENTEEN gây sốc khi thừa nhận từng thấy cơ thể idol khi không mặc quần áo, thực hư ra sao? - Ảnh 7.

Cặp chị em stylist nổi tiếng Seo Soo Kyung và Seo Soo Myung từng làm việc cùng các tên tuổi đình đám như SNSD,...

... MAMAMOO,...

Stylist của SNSD, SEVENTEEN gây sốc khi thừa nhận từng thấy cơ thể idol khi không mặc quần áo, thực hư ra sao? - Ảnh 9.

... hay SEVENTEEN.

Nguồn: Koreaboo