Sự giống nhau đến kỳ lạ về ngoại hình của Tổng thống Donald Trump và cậu con trai út Barron Trump

Nhìn loạt hình ảnh dưới đây mới hiểu được vì sao cậu út nhà Trump lại được bố cưng chiều đến thế.

Donald John Trump (ngoài cùng bên trái) sinh ra trong một gia đình có 5 người con của nhà phát triển bất động sản Fred Trump và bà Mary Trump. Từ nhỏ, Tổng thống Mỹ luôn thể hiện bản thân là người chững chạc trong trang phục sơ mi đi kèm quần tây lịch lãm.

Với bản tính bướng bỉnh, ba mẹ đã gửi Donald Trump đến Học viện Quân sự New York từ năm 13 tuổi. Ông đã học tập và rèn luyện rất tốt, trở thành học sinh có khả năng lãnh đạo, tham gia hoạt động xã hội. Đó trở thành lý do, phong cách thời trang của ông Trump ngày càng chững chạc, ra dáng người lớn.

Ông thường kết hợp những kiểu sơ mi đơn giản với quần tây lưng cao. Thắt lưng thường đồng điệu với màu sắc của giày. Người đàn ông trưởng thành không thích xắn tay áo, nhằm thể hiện sự thanh lịch.

Kế thừa gia tài có rất nhiều bất động sản từ cha, chỉ mới 27 tuổi, ông Trump đã sở hữu khối tài sản khổng lồ. Từ đó trở đi, Trump bắt đầu có thói quen mặc suit chỉn chu mỗi khi gặp gỡ đối tác. Thời bấy giờ, trang phục của ông thường là những bộ suit màu sắc trung tính . Phụ kiện đi kèm trên mỗi bộ trang phục của ông luôn là những chiếc cà vạt họa tiết trẻ trung.

Trong những buổi tiệc tối, Donald Trump thích diện tuxedo lịch lãm đi kèm nơ, thắt lưng lụa tinh tế.

Ông Trump đặc biệt yêu thích những bộ suit lịch lãm và những chiếc cà vạt màu đỏ hoặc xanh nổi bật. Sắc thái của phụ kiện giúp ông cảm thấy tự tin, mạnh mẽ trong mắt người đối diện. Đây cũng là điểm chung về phong cách giữa 2 bố con Donald Trump và Barron Trump.

Đến khi trở thành Tổng thống Mỹ, Donald Trump vẫn luôn đeo cà vạt đỏ tại các cuộc vận động tranh cử, những buổi tranh luận hay chuyến công du nước ngoài. Đó cũng là cách để ông thể hiện lòng yêu nước (đỏ là màu đặc trưng của quốc kỳ Mỹ).

Ngoài ra, cà vạt xanh cũng là phụ kiện ưa chuộng của Tổng thống Donald Trump. Sắc thái tượng trưng cho bầu trời, đại dương, nước… liên tưởng đến sự cởi mở, bình yên và hòa bình.

Barron Trump tên đầy đủ là Barron William Trump, con trai út của Tổng thống Mỹ Donal Trump và đệ nhất phu nhân Melania Trump. Barron cũng là hoàng tử út trong gia đình 5 người con của vị Tổng thống Mỹ. 

13 tuổi, cậu bé đã sớm bộc lộ nhưng tư chất trời phú mà chỉ một vị Hoàng tử mới có.

Còn với Barron Trump, theo chia sẻ của phu nhân Melania, Barron thường chọn những bộ trang phục đơn sắc với áo trắng, quần âu hệt như bố mình.

Barron đã sớm bày tỏ sự yêu thích với những bộ đồ vest thay vì những đồ chơi bình thường khác.

Đệ nhất phu nhân cho biết Barron là một cậu bé rất mạnh mẽ, độc lập và thông minh.

Tất cả những đặc điểm đó đều tương đồng với chồng bà - Tổng thống Donald Trump, vì vậy thỉnh thoảng bà gọi Barron bằng biệt danh "Little Donald (hay Donald nhỏ).