Sự kiện âm nhạc có HLV Park Hang Seo bị hủy bỏ phút chót vì lý do bất ngờ

Trên thực tế, việc chương trình bị hủy không nằm ngoài dự đoán của khán giả sau khi chứng kiến nhiều động thái thiếu chuyên nghiệp của BTC.

Những ngày vừa qua, cộng đồng fan K-Pop Việt nói chung và một bộ phận fan hâm mộ của HLV Park Hang Seo nói riêng đang trong tâm trạng phấn khích và đếm ngược ngày diễn ra chương trình K-Pop Concert "Daebaek  Vietnam 2019".

Đây là một sự kiện âm nhạc quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí xứ sở kim chi như nam diễn viên đình đám Ji Chang Wook, nhóm nhạc nữ Momoland, bộ đôi indie Bolbbalgan4. Về phía nước chủ nhà có sự tham gia của Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Ngoài ra, một vị khách đặc biệt nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng là HLV Park Hang Seo cũng được mời đến sự kiện với vai trò đại sứ của chương trình. 

Sự kiện âm nhạc có HLV Park Hang Seo bị hủy bỏ phút chót vì lý do bất ngờ - 1

Poster chính thức cho sự kiện K-Pop Concert "Daebaek Vietnam 2019".

Nếu theo đúng lịch trình của sự kiện thì chương trình sẽ chính thức diễn ra vào 19h ngày 24/8 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Tuy nhiên, ngay khi chỉ còn cách giờ G không bao lâu, ban tổ chức đã thông báo hủy sự kiện này. Lý do được đưa ra là những ảnh hưởng bất khả kháng từ điều kiện thời tiết. Được biết, thủ đô Hà Nội trong những ngày vừa qua liên tục hứng chịu những cơn mưa nặng hạt trên diện rộng, cho nên một chương trình tổ chức ngoài trời như K-Pop Concert "Daebaek Vietnam 2019" chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn. 

Sự kiện âm nhạc có HLV Park Hang Seo bị hủy bỏ phút chót vì lý do bất ngờ - 2

Sự kiện có sự góp mặt của HLV Park Hang Seo bất ngờ bị hủy vào phút chót.

Trong thông báo của mình, ban tổ chức cho biết show diễn chỉ bị hủy vào ngày 24/8 và sẽ được dời đến một thời điểm khác, chứ không hủy hoàn toàn. Ngoài ra, đơn vị này còn nhấn mạnh điều kiện thời tiết là lý do duy nhất có sự thống nhất từ các bên. Động thái này được dư luận dự đoán là để dập tắt tin đồn về việc chương trình hủy show vì ế vé, hiện đang lan tràn trên nhiều diễn đàn mạng.

Tuy nhiên, đa số người hâm mộ đều cho rằng thời tiết không phải là lý do duy nhất khiến chương trình phải hủy show. Trước đó 2 ngày, Tóc Tiên cũng bất ngờ lên tiếng thông qua fanpage rằng, cô sẽ rút khỏi danh sách nghệ sĩ tham gia sự kiện này. Việc nữ ca sĩ đưa ra quyết định không biểu diễn tại sự kiện là do ban tổ chức đã không thực hiện đúng theo các yêu cầu và thỏa thuận đã ký với cô. 

Sự kiện âm nhạc có HLV Park Hang Seo bị hủy bỏ phút chót vì lý do bất ngờ - 3

Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ đầu tiên tuyên bố rút khỏi sự kiện. 

Thông tin ban tổ chức làm việc thiếu chuyên nghiệp càng bị đẩy lên cao khi một khách mời Hàn Quốc khác là bộ đôi Bolbbalgan4 gạch sự kiện K-Pop Concert tại Việt Nam khỏi lịch trình của mình. Thậm chí toàn bộ đơn vị sản xuất bao gồm Giám đốc sản xuất Nguyễn Thu Hà, Tổng đạo diễn Vũ Anh Tuấn, Giám đốc âm nhạc Sơn Thạch, Đạo diễn sân khấu Trần Phúc Anh, ekip âm thanh ánh sáng và sân khấu đều tuyên bố rút khỏi show cũng với lý do bất đồng với đơn vị tổ chức.

Tối 22/8, đại diện của diễn viên Ji Chang Wook - ngôi sao hàng đầu xứ Hàn cũng lên tiếng cho biết, nam diễn viên đã hủy lịch trình đến Việt Nam vào ngày 24/8 tới. Lý do được anh đưa ra khá giống với thông báo trước đó của ban tổ chức - hủy show vì điều kiện thời tiết không cho phép.

Sự kiện âm nhạc có HLV Park Hang Seo bị hủy bỏ phút chót vì lý do bất ngờ - 4

Ngôi sao hàng đầu xứ Hàn - Ji Chang Wook cũng tuyên bố hủy lịch trình đến Việt Nam. 

Sau khi hàng loạt khách mời rút lui, cuối cùng chương trình phải "chết yểu" đúng như dự đoán của nhiều khán giả trước đó. Mặc dù ban tổ chức đã trấn an fan rằng họ chỉ dời ngày chứ không hủy show, tuy nhiên, không mấy người hâm mộ còn đặt niềm tin vào sự kiện lần này.