Vừa yêu xa, Văn Hậu và bạn gái đã xóa hết ảnh đôi trên trang cá nhân

Động thái này khiến dân mạng nghi ngờ, cặp đôi cầu thủ - hot girl đã “đường ai nấy đi”.

Vừa yêu xa, Văn Hậu và bạn gái đã xóa hết ảnh đôi trên trang cá nhân - 1

Văn Hậu và Hoàng Anh đã có hơn 1 năm gắn bó bên nhau

Đoàn Văn Hậu đang là cái tên được fan bóng đá Việt đặc biệt quan tâm khi vừa ký hợp đồng giá trị với một câu lạc bộ bóng đá tại Hà Lan. Cùng với những vấn đề chuyên môn, câu chuyện tình yêu của chàng cầu thủ trẻ với bạn gái sinh năm 1999 – Nguyễn Hoàng Anh cũng gây chú ý. Cặp đôi nhận được rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ khi sắp bước vào quãng thời gian yêu xa đầy thử thách.

Thế nhưng, trong khi Văn Hậu chưa hoàn tất thủ tục để sang Hà Lan thi đấu thì cặp đôi cầu thủ - hot girl đã dính tin đồn trục trặc tình cảm. Mới đây, dân mạng phát hiện ra, Hoàng Anh đã xóa hết những bức ảnh chụp chung với bạn trai trên Instagram. Ngay cả mục “tin nổi bật” vốn cập nhật không ít khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi cũng bị xóa. Trang cá nhân của cô nàng chỉ còn lại những bức ảnh quảng cáo và ảnh đời thường của bản thân.

Vừa yêu xa, Văn Hậu và bạn gái đã xóa hết ảnh đôi trên trang cá nhân - 2

Hoàng Anh đã xóa hết ảnh chụp chung với bạn trai trên Instagram

Trang cá nhân của Văn Hậu cũng không còn bức ảnh nào liên quan đến bạn gái hot girl. Vốn là người cuồng like và “thả tim” ảnh của Hoàng Anh nhưng thời gian gần đây, anh chàng không còn tương tác với Facebook hay Instagram của bạn gái. Trong khi đó, cầu thủ trẻ vẫn nhiệt tình “thả tim” ảnh của những người bạn thân khác.

Động thái lạ của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc. Đa phần đều hy vọng, đây chỉ là khoảng thời gian giận dỗi bình thường của cặp đôi trẻ.

Vừa yêu xa, Văn Hậu và bạn gái đã xóa hết ảnh đôi trên trang cá nhân - 3

Trước đó, cặp đôi thi thoảng vẫn đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc thế này

Văn Hậu và Hoàng Anh công khai hẹn hò vào tháng 4/2018 – đúng dịp sinh nhật thứ 19 của chàng cầu thủ. Không thể hiện tình cảm quá thường xuyên và ồn ào như các cặp đôi khác trong làng bóng Việt nhưng Văn Hậu và Hoàng Anh vẫn có những khoảnh khắc ngọt ngào khiến fan “ôm tim”. Hoàng Anh nhiều lần đến sân cỏ cổ vũ bạn trai thi đấu và sau những trận đấu quan trọng, cặp đôi lại có chuyến du lịch nghỉ dưỡng bên nhau.

Vừa yêu xa, Văn Hậu và bạn gái đã xóa hết ảnh đôi trên trang cá nhân - 5

Việc Văn Hậu và bạn gái xóa ảnh đôi khiến fan nghi ngờ, cặp đôi đã chia tay

Vừa yêu xa, Văn Hậu và bạn gái đã xóa hết ảnh đôi trên trang cá nhân - 6

Cặp đôi cũng không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội

Vừa yêu xa, Văn Hậu và bạn gái đã xóa hết ảnh đôi trên trang cá nhân - 7

Fan hy vọng, đây chỉ là khoảng thời gian giận dỗi bình thường của Văn Hậu và bạn gái.