Sự kiện "trả thù" người yêu cũ dịp Valentine: Đặt tên gián, chuột, rắn theo tên người yêu cũ rồi "chén"

Chỉ với 5 USD, bạn sẽ có cơ hội "trả thù" người yêu cũ theo cách độc đáo. Đó là sự kiện mang tên “Cry Me a Cockroach” do một sở thú ở bang Texas, Mỹ tổ chức nhân dịp Valentine.

Từ trước đến nay, ngày lễ tình nhân luôn là một dịp đặc biệt để tôn vinh tình yêu. Tuy nhiên, nó cũng có thể gợi nhớ lại những nỗi đau về người yêu cũ của bạn, nhất là những ai từng bị "đá". Đối với những ai vẫn còn cảm thấy hận người yêu cũ thì đây là một cơ hội hoàn hảo để giúp bạn vượt qua quá khứ.

Sự kiện độc đáo có một không hai này do sở thú San Antonio ở tiểu bang Texas (Mỹ) tổ chức. Ban tổ chức cho biết, những người tham dự chương trình sẽ được đặt tên con gián, con chuột hoặc thậm chỉ cả 1 con rắn theo tên người yêu cũ của họ rồi sau đó biến nó trở thành con mồi cho một con vật khác.

Khung cảnh này còn được livestream trực tuyến công khai cho tất cả mọi người trên thế giới chứng kiến giây phút đầu tiên của sự kiện “Cry Me a Cockroach”. Đó cũng là lý do sự kiện độc đáo này được tổ chức vào đúng ngày lễ tình nhân năm nay.

"Chúng thôi sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt chưa có tiền lệ vào ngày Valentine cho những trái tim tan vỡ".

Trong thông báo sự kiện, sở thú cho biết: "Chỉ với 5 USD (khoảng 116.000 đồng), con gián mà bạn đặt tên theo tên người yêu cũ sẽ được chúng tôi mang đi làm thức ăn cho những con vật trong sở thú". Thậm chí nếu người yêu cũ của bạn có là rắn độc thì sẽ có rắn, chuột thay thế gián với giá 25 USD (khoảng 580.000 đồng).

Một điều đặc biệt nữa là không chỉ những người sống gần đó được trực tiếp tham gia sự kiện của sở thú bởi tất cả các lần cho ăn đều sẽ được livestream suốt cả ngày hôm diễn ra sự kiện. Ngoài ra, những người đặt tên cho người yêu cũ bằng môt chú gián hay một con chuột thì đều nhận được một chứng nhận của sở thú để về chia sẻ lên mạng xã hội.

Sự kiện sẽ được livestream trực tuyến cho mọi người trên toàn thế giới.

Sự kiện của sở thú đã và đang nhận được vô số sự hưởng ứng của nhiều cư dân mạng. Nhiều ý kiến tỏ ra phấn khích: “Bất kể con gì ăn con gián được đặt tên theo người yêu cũ của tôi thì sẽ có thể bị khó tiêu”; “Tuyệt vời, không biết bao nhiêu con chuột sẽ được đặt tên đây?”...

Theo ABC News


* Nội dung liên quan: