Sự thật đằng sau hình ảnh Anh Thư quỳ năn nỉ cho thí sinh bị loại trong "The Face Vietnam"?

Trong tập mới, khoảnh khắc siêu mẫu Anh Thư quỳ gối trên phim trường gây xôn xao dư luận.

Trong tập 9 The Face Vietnam 2023, top 8 chung cuộc đã bước vào những thử thách cuối cùng để chọn ra 4 cái tên xuất sắc sở hữu tấm vé thi đấu trong đêm Chung kết trực tiếp. Ở tập phát sóng tuần này, các HLV phải trải qua 2 lần loại. Trong tập mới, khoảnh khắc siêu mẫu Anh Thư quỳ gối trên phim trường gây xôn xao dư luận.

Trong một bài viết được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Anh Thư đang quỳ gối năn nỉ cho thí sinh của team mình để tránh khỏi màn loại trừ. Tuy nhiên thực tế, khán giả cho biết cảnh Anh Thư quỳ gối là đang xem màn hình tivi để hướng dẫn và thị phạm cho thí sinh tham gia thử thách chương trình. Hoàn toàn không có chuyện Anh Thư quỳ gối năn nỉ ekip tránh loại Thanh Trâm (một thí sinh đến từ team của Anh Thư).

Từ đội được đánh giá yếu nhất show, "chị đại" The Face Vietnam 2023 đã xoay chuyển tình thế chuyển bại thành thắng, là HLV duy nhất có đến 2 thí sinh chiến đấu ở đêm thi cuối cùng. Tuy nhiên, trước khi "chốt sổ" đội hình chung cuộc, Anh Thư cũng đã đau lòng bật khóc khi phải tự tay loại đi "gà cưng" của mình là Thanh Trâm.

Không ít khán giả tỏ ra bất lực, bức xúc thay cho Thanh Trâm vì biểu hiện của cô trong cuộc thi luôn ổn định. Không những thế, Thanh Trâm còn là thí sinh nhận được nhiều thành tích, chưa từng vào phòng loại và luôn là thí sinh khiến người xem yêu mến, an tâm.

Sau 9 tập phát sóng, The Face Vietnam 2023 đã dần đi đến hồi kết khi top 4 bước vào đêm Chung kết đã chính thức lộ diện bao gồm: Phương Vy (đội HLV Kỳ Duyên - Minh Triệu), Xuân Hạnh (đội HLV Vũ Thu Phương), Minh Toại và Tú Anh (đội HLV Anh Thư).