Sự thật đằng sau màn đụng hàng tưởng chừng hết sức bình thường giữa Minh Hằng và Min

Minh Hằng và Min cùng diện cùng một thiết kế giống nhau, nhưng điều đáng nói là sản phẩm này lại là của 2 NTK khác nhau.

Chuyện đụng hàng váy áo trong showbiz không còn là điều xa lạ với khán giả. Thế nhưng, mới đây trường hợp diện cùng 1 thiết kế giống hệt nhau của Minh Hằng và Min lại gây tranh cãi lớn. Chẳng là, 2 chiếc váy mà 2 người đẹp này diện có thiết kế, màu sắc và chất liệu giống hệt nhau nhưng điều đáng nói là 2 thiết kế này lại đến từ 2 NTK khác nhau. Cũng từ đây nghi vấn đạo nhái chính thức nổ ra.

Trong chuyến du lịch trời Tây vừa rồi, Minh Hằng đã đăng tải những tấm hình vô cùng nữ tính và dễ thương với người hâm mộ.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ, chiếc váy cắt out màu xanh pastel mà cô nàng diện mới là điều khiến người hâm mộ chú ý.

Được biết, chiếc váy này đã từng được Min diện tại thảm đỏ sự kiện thời trang hoành tráng vào cuối năm ngoái.

Chỉ có điều nếu Minh Hằng sử dụng kiểu trang phục này khi đi du lịch thì Min lại tạo được dấu ấn với mái tóc vàng kim và đôi khuyên tai to bản cá tính tại thảm đỏ.

Được biết bộ trang phục mà Min diện là sáng tạo của NTK Đắc Thắng dành cho một thương hiệu trẻ tại Tp.HCM. Những hình ảnh về BST bao gồm sáng tạo này cũng được ra mắt vào cuối năm 2018.

Thế nhưng điều đáng nói là chiếc váy mà Minh Hằng diện lại được NTK Hà Duy khẳng định là sáng tạo của chính anh. Anh còn tự tin đăng tải hình ảnh Minh Hằng lên trang cá nhân của mình.

Đây cũng không phải lần đầu NTK Hà Duy bị tố đạo nhái ý tưởng từ những người khác. Điển hình là NTK Hà thành từng bị chỉ trích khi thiết kế anh dành cho MC Phương Mai chẳng khác nào phiên bản Việt hóa từ sản phẩm thương hiệu Poem bên Thái Lan.

Một thiết kế khác được Á hậu Trà My diện thì bị cư dân mạng tố là copy hoàn toàn từ nhà mốt Maticevski.

Thậm chí Hà Duy còn từng ám chỉ Võ Thanh Can copy mình, sau lại thành "gậy ông đập lưng ông" khi hóa ra những sản phẩm của Võ Thanh Can còn xuất xưởng trước đồ Hà Duy khá lâu.