Sự thật không tưởng đằng sau bức ảnh người yêu cũ 7 năm đi lấy chồng giàu, chàng trai ngồi khóc như mưa gây sốt MXH

Lên tiếng an ủi, cộng đồng mạng không ngờ đó chỉ là một "cú lừa" được tạo ra để câu like 

 

Những sự việc "dở khóc, dở cười" xảy ra khi đi ăn cưới người yêu cũ luôn trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều thương cảm cho nhân vật chính khi nhìn người thương tay trong tay bước vào lễ đường cùng người khác mà không phải là mình. 

Điển như như tâm sự của chàng trai dưới đây khi người yêu 7 năm bỏ đi lấy chồng giàu khiến anh không khỏi xót xa. Bài chia sẻ có nội dung như sau: 'Thanh niên đang khóc này với cô dâu kia yêu nhau gần 7 năm rồi, cậu này 27 tuổi không lo làm lụng cứ ăn chơi đua đòi bay lắc bỏ mặc cô gái chẳng thèm quan tâm. Kiểu nghĩ yêu nhau 7 năm rồi thì bỏ nhau làm sao được, nên cứ kệ con mẹ cô gái, cô khuyên gì cũng không nghe, nên tình cảm ngày càng lạnh nhạt...

Cô gái là con một gia đình khá giả ở miền Bắc, nhà không có gì ngoài đồ gỗ quý hiếm cả, vào một buổi sáng trời cũng không được đẹp cho lắm gia đình cô ký hợp đồng với một công ty chuyên về nội thất nhà ở, anh giám đốc đẹp trai kiểu hiền lành. Lửa tuy gần rơm nhưng cũng mãi về sau mới bén, còn anh người yêu kia đi biền biệt cả tháng mất tích luôn cũng chẳng có cuộc điện thoại xem sự tình thế nào.

Và rồi nhanh như một cơn gió, hôm nay tròn 9 tháng 10 ngày gia đình cô ký hợp đồng với công ty nội thất kia, và song song đó là một đám cưới đẹp như trong mơ của cô và anh giám đốc. Thấy bảo cô cũng chẳng thèm mời người cũ nhưng anh này cứ đến xong hôm trước đã khóc rồi, hôm nay lúc tổ chức cúi mặt xuống khóc kiểu tiếc nuối'.


Chàng trai được cho là người yêu cũ ở bài chia sẻ.

Sau khi đăng tải, bài viết được nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ và lập tức nhận về vô số bình luận của cộng đồng mạng. Có người trách móc chàng trai khi bỏ rơi bạn gái suốt 7 năm không quan tâm, chăm sóc và cho rằng quyết định của cô gái là hoàn toán đúng. Bên cạnh đó, số khác lại an ủi và mong chàng trai sớm quên được tình cũ. 

Bạn Dương Dương bình luận đầy nuối tiếc cho chàng trai: 'Điều đáng tiếc nhất trên cuộc đời không phải là đánh mất đi cuộc chơi, mà điều đáng tiếc nhất là vì cuộc chơi, ta lại đánh mất đi chính người yêu thương mình nhất!'.

Tuy nhiên đang đồng cảm với chàng trai, cư dân mạng lại được phen "ngã ngửa" khi phát hiện tất cả chỉ là "cú lừa". Bởi khi trả lời phỏng vấn báo Tiin.vn, người thân của cô dâu khẳng định: 'Đây là câu chuyện hoàn toàn sai sự thật!'. Cô dâu trong câu chuyện trên là Bùi Thị Phương Anh (quê Cẩm Giàng, Hải Dương), chú rể là Bùi Văn Lượng (quê Quỳnh Phụ, Thái Bình). Cặp đôi này yêu nhau được 2 năm, chú rể Văn Lượng cũng chính là mối tình đầu của Phương Anh.


Chú rể sinh năm 1996, cô dâu sinh năm 1998.

Được biết người viết câu chuyện tình thấm đẫm nước mắt đang lan truyền trên mạng là do một người bạn của chú rể 'viết cho vui'. Biết được thông tin, Văn Lượng tỏ ra bất ngờ nhưng không có ý trách móc: 'Cậu bạn đó là bạn cấp ba của tôi, chắc cậu ấy viết để câu view chứ không có ý gì xấu đâu'.


Hai bên gia đình đã làm lễ ăn hỏi vào ngày 6/4 và đôi bạn chính thức về chung một nhà vào ngày 13/4 vừa qua.

Đám cưới bình dị chứ không 'điều kiện' như bài đăng đề cập.

Cô dâu chú rể chụp ảnh cùng bạn bè, trong đó cũng có cả 'thanh niên áo đen'.

Hai vợ chồng trẻ chụp ảnh cùng gia đình.

 

Ông chồng than thở lý do ngoại tình: Vợ lương chẳng nổi 20 triệu, ngủ 6h mới dậy, quần áo toàn ném vào máy giặt...