Sự thật về cái kết phim "tiểu tam" Nhã cố tình mang bầu để lừa Vũ làm đám cưới?

Cư dân mạng đang truyền tay nhau bức ảnh Nhã tình tứ trao nhẫn cưới cho Vũ trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Tập 69 của “Về nhà đi con” đã kết thúc bằng cảnh phim ông Sơn phát hiện mối quan hệ của Vũ và Nhã. Ông đau khổ đón sinh nhật cùng Thư, lặng lẽ uống cạn từng chén rượu mơ quý nhưng không ngăn được giọt nước mắt ầng ậng trong đôi mắt của mình. Phân đoạn này thực sự khiến khán giả xót xa và càng căm ghét Vũ và Nhã nhiều hơn.

Nhã giở trò để Vũ bỏ sinh nhật vợ chạy đến bên mình. 

Ông Sơn bắt gặp Vũ ngoại tình. 

Chưa biết rồi chuyện tình cảm tay ba và bản hợp đồng hôn nhân giữa Thư và Vũ sẽ đi đến đâu song mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bức ảnh đám cưới của Vũ và Nhã kèm theo caption tiết lộ đây chính là tập cuối của bộ phim truyền hình ăn khách này.

Trong ảnh, Vũ và Nhã diện đồ cô dâu chú rể, cười tươi mãn nguyện. Nhã còn tình tứ trao nhẫn cưới cho Vũ trên sân khấu lễ thành hôn. Bức ảnh đã ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Trên mạng xuất hiện ảnh cưới của Vũ và Nhã.

Tuy nhiên thực tế, đây chỉ là một bức ảnh ghép mà thôi. Ảnh gốc chính là khoảnh khắc được chụp trong đám cưới của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn. Cặp đôi này cũng đã chính thức ly hôn được một thời gian. Dẫu biết đó chỉ là một trò đùa vui vẻ nhưng dân mạng lại rất phấn khích, hào hứng “ship cặp” cho Vũ và Nhã đồng thời mong cái kết này thành sự thật.

Sở dĩ, khán giả ủng hộ Vũ đến với “người thứ ba” là bởi cả hai là những người tồi tệ giống nhau nên quá xứng đôi vừa lứa. Một là kẻ trăng hoa, phản bội vợ con và một là kẻ nham hiểm, rắp tâm cướp chồng người khác. Đặc biệt, với chiêu trò gian ác của mình, rất có thể Nhã sẽ cố tình mang bầu để ép Vũ cưới. Nếu đây là sự thật, thì khán giả cũng chẳng hề bức xúc, bởi mọi hy vọng dành cho Thư đều đổ dồn vào anh Dũng soái ca rồi!

Cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình cặp đôi này đến với nhau. 

Khán giả cũng cho rằng, Thư hoàn toàn xứng đáng với một người đàn ông tốt hơn Vũ, thậm chí mọi người cũng không mong việc kết phim, Thư sẽ tha thứ cho Vũ để cả hai về bên nhau.

Đây cũng không phải lần đầu tiên khán giả ghép đôi những nhân vật bị ghét trong “Về nhà đi con” đến với nhau. Trước đó là cặp Khải – Xinh và Liễu – Quang (con trai cô bán hoa) cũng được cư dân mạng vun vén nhiệt tình.

Dẫu vậy, đó chỉ là những mong muốn của khán giả. Trước mắt, “Về nhà đi con” sẽ còn nhiều diễn biến cực kỳ hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều điều bất ngờ thú vị.

Tập 70, ông Sơn sẽ sang nhà thông gia đón Thư về. 

Tin liên quan: 

Từng bị đồn "cặp kè" Quỳnh Nga nên mới ly hôn, Việt Anh bênh vực cô bạn khi CĐM xúc phạm gia đình

Thái độ lạ của Nhã đã tố cáo chính "tiểu tam" gian ác, dàn xếp mọi chuyện để ông Sơn bắt gặp?