Sự thật về Nong Poy: Lớp 4 biết mình đẹp, lớp 8 giả gái thi nhan sắc và trở thành hotgirl ở đại học

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi biết một số sự thật thú vị về Nong Poy trong quá khứ.

Nhắc đến những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan thì không thể bỏ qua cái tên Nong Poy. Người đẹp 8X được coi là tường thành nhan sắc khó đánh bại trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới trong nhiều năm qua. Không chỉ được yêu thích nhờ ngoại hình, Nong Poy còn chiếm được thiện cảm của truyền thông quê nhà bởi nét tính cách hài hước, dí dỏm trong các cuộc phỏng vấn.

Đặc biệt, trong cuộc phỏng vấn vào tháng 1/2018 với The Standard, mỹ nhân chuyển giới số 1 Thái Lan đã chia sẻ một số sự thật thú vị về bản thân, khiến phóng viên của trang tin này cực kỳ ấn tượng.

Sự thật về Nong Poy: Lớp 4 biết mình đẹp, lớp 8 giả gái thi nhan sắc và trở thành hotgirl ở đại học - Ảnh 2.

Không chỉ xinh đẹp mà Nong Poy còn rất biết cách tạo ra bầu không khí thoải mái trong các cuộc phỏng vấn với giới truyền thông bằng những câu trả lời cực hài hước và thú vị của mình

Từ nhỏ đã biết mình đẹp, đóng cửa tưởng tượng về thế giới được làm con gái

Khi được phóng viên hỏi lần đầu biết mình xinh đẹp là khi nào, Nong Poy đã ngay lập tức trả lời, đó là vào năm lớp 4. Cậu bé Poy Treechada khi đó đã lấy khăn lau người cuốn lên đầu làm tóc. Sau đó bản thân tiến đến soi gương và thấy sao mình lại xinh đẹp đến thế. Giống với nữ chính trong phim Trung Quốc, ai nhìn thấy mình chắc chắn sẽ đều chết mê chết mệt. Tuy vậy, Poy cũng lo lắng nếu bị bố mẹ bắt gặp thì sẽ bị mắng. Mỗi lần sau khi đóng cửa phòng, đó sẽ là thế giới của riêng Poy, gối bên cạnh sẽ là chàng hoàng tử, chiếc chăn là một bộ váy dạ hội và khăn lau người là tóc của Poy.

Sự thật về Nong Poy: Lớp 4 biết mình đẹp, lớp 8 giả gái thi nhan sắc và trở thành hotgirl ở đại học - Ảnh 3.

Lớp 8 gạt hết các bạn nữ trong lớp, giả gái tham gia cuộc thi nhan sắc ở trường

Mỹ nhân chuyển giới tiếp tục chia sẻ trong cuộc phỏng vấn về lần đầu tiên trong đời được ai đó khen đẹp là trong cuộc thi nhan sắc ở trường vào năm lớp 8. Mỗi lớp được cử một bạn đại diện đi thi. Trong khi các lớp khác cử một bạn nữ dự thi nhưng vì là lớp trưởng, Poy đã bắt ép mọi người phải cử mình đi thi và cũng không cần hỏi ý kiến bạn bè trong lớp.

Không dừng lại ở đó, Poy còn thu các bạn trong lớp mỗi ngày 1 baht, coi như là tiền đầu tư để đi thuê váy, trang điểm và làm tóc. Vào ngày hội thả hoa đăng, Poy đi làm tóc, mặc váy Thái và không ai tin cô không phải là phụ nữ. Cho đến khi cuộc thi kết thúc, Poy đã đoạt giải nhì. Sau đó, Nong Poy còn chia sẻ rằng bản thân vốn không mong đợi bất kỳ giải thưởng nào bởi mục đích của cô chỉ là muốn ăn mặc đẹp và được làm phụ nữ, như vậy là đủ.

Sự thật về Nong Poy: Lớp 4 biết mình đẹp, lớp 8 giả gái thi nhan sắc và trở thành hotgirl ở đại học - Ảnh 4.

Trở thành hotgirl đình đám ở đại học

Nong Poy cho biết khi vào đại học, đó là lần đầu tiên bản thân được mặc váy đồng phục sinh viên trong cả cuộc sống đời thường hàng ngày. Nó không hề giống như mặc váy truyền thống khi cô còn trẻ. Lần đầu mặc váy, Poy cảm thấy rất phấn khích, không một ai biết cô nàng không phải là phụ nữ. Đặc biệt khi đi học trên giảng đường, Poy còn là hotgirl ở trường, luôn có rất chàng trai đến xin số điện thoại của cô và đi ăn ở đâu cũng có người từ bàn khác trả tiền cho rồi.

Sự thật về Nong Poy: Lớp 4 biết mình đẹp, lớp 8 giả gái thi nhan sắc và trở thành hotgirl ở đại học - Ảnh 5.

Nong Poy sinh ngày 5/10/1986. Cô từng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vào năm 2004. Sau đó, mỹ nhân 8X có cơ hội thử sức trong nhiều lĩnh vực, từ người mẫu, MC cho đến diễn xuất và đều đạt được những thành công nhất định. Hiện tại, cô ít tham gia vào các hoạt động cũng như sự kiện lớn của làng giải trí. Tuy vậy, Nong Poy vẫn là tường thành nhan sắc không thể thay thế trong lòng người hâm mộ và là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng LGBTQ+.

Sự thật về Nong Poy: Lớp 4 biết mình đẹp, lớp 8 giả gái thi nhan sắc và trở thành hotgirl ở đại học - Ảnh 6.

Nong Poy xứng đáng là tường thành nhan sắc trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu chuyển giới

Nguồn: The Standard