Tài khoản Tik Tok "bóc phốt" nữ diễn viên nhờ đại gia chống lưng, bắt cá 2 tay, 1 chi tiết khiến Minh Hằng bị gọi tên

Minh Hằng bỗng bị réo tên vào 1 ồn ào không đáng có.

Trên trang Tik Tok có tên C.G.C.R mới đây, chính chủ đã đăng tải đoạn clip nhằm "bóc phốt" một diễn viên nọ kèm bức tượng của bé heo để phía trước. Tài khoản này cho biết nữ diễn viên được nhắc đến trong đoạn clip là sao hạng A, tài năng và nhan sắc dừng ở điểm 6, 7 nhưng độ nổi tiếng thì đạt điểm 10.

Tài khoản này bộc bạch: "Cách đây khoảng 10 năm, chị này quen đại gia giàu và cực kỳ quyền lực, người đã chống lưng cho chị vào showbiz. Chị này có trái tim lớn nên còn quen thêm 1 đại gia nữa, bắt cá 2 tay, người này gọi tắt là N, rất đẹp trai". Tài khoản C.G.C.R nói thêm: "Chị này tài năng và xinh đẹp cũng bình thường, làm giám khảo thì mặt đơ, chị rất thích em, chị mong em về đội của chị, không có chút cá tính nào nhưng được cái rất khôn, không sân si và drama".

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả cho rằng người được nhắc đến trong clip chính là diễn viên Minh Hằng. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là thông tin 1 chiều, không có bằng chứng xác thực nên khán giả không nên kết luận điều gì. Một vài ý kiến cũng cho rằng việc "bóc phốt" nghệ sĩ một cách phiến diện như trên là không đúng, bởi điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của họ.

Tài khoản Tik Tok bóc phốt nữ diễn viên nhờ đại gia chống lưng, bắt cá 2 tay, netizen gọi tên Minh Hằng - Ảnh 2.

Netizen gọi tên Minh Hằng ngay dưới clip "bóc phốt"

Tài khoản Tik Tok bóc phốt nữ diễn viên nhờ đại gia chống lưng, bắt cá 2 tay, netizen gọi tên Minh Hằng - Ảnh 3.

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin 1 chiều chưa có bằng chức xác thực

Tài khoản Tik Tok bóc phốt nữ diễn viên nhờ đại gia chống lưng, bắt cá 2 tay, netizen gọi tên Minh Hằng - Ảnh 4.

Trước loạt ý kiến từ cư dân mạng, Minh Hằng vẫn im lặng

Ảnh: Sưu tầm

https://KenhTinGame.Com/tai-khoan-tik-tok-boc-phot-nu-dien-vien-nho-dai-gia-chong-lung-bat-ca-2-tay-1-chi-tiet-khien-minh-hang-bi-goi-ten-20220226155043571.chn