Tài sản "khủng" của Duy Mạnh, Quỳnh Anh khi về chung nhà: Nhà lầu, xế hộp tiền tỷ, hàng hiệu sang chảnh

Trước khi về chung một nhà, cặp đôi Duy Mạnh- Quỳnh Anh đều sở hữu nhiều tài sản có giá trị, khiến mọi người phải ghen tỵ.

Sau 4 năm hẹn hò, Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã quyết định về chung một nhà vào ngày 9/2 sắp tới đây. Cặp đôi nhận về nhiều lời chúc trăm năm tốt đẹp và mãi hạnh phúc bên nhau.

Không chỉ có tình yêu ngọt ngào đáng ngưỡng mộ, khối tài sản cả 2 sở hữu trước khi về chung một nhà khiến nhiều người cũng phải trầm trồ.

Đầu tiên phải kể đến chiếc xế hộp tiền tỷ thuộc thương hiệu Mercedes được Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân hồi tháng 10 vừa qua. Theo vợ sắp cuối của chàng hậu vệ, đây là thành quả lao động không ngừng nghỉ của cả hai trong suốt thời gian dài. Vậy là cặp đôi đã sở hữu xế hộp sang chảnh khi còn rất trẻ, chưa đến 25 tuổi.

Ngoài ra Duy Mạnh đã mua nhà riêng. Là một người tâm lý và yêu thương vợ, chàng tiền vệ đã mua nhà gần nhà Quỳnh Anh để cô tiện đi lại.

Quỳnh Anh cũng đã đến thăm nhà mới và giúp chồng tương lai của mình dọn dẹp lại  căn nhà này.

Sự tâm lý, ga lăng của Duy Mạnh còn thể hiện ở chỗ khi anh tặng bộ váy cưới đính pha lê tự thiết kế cho Quỳnh Anh.

Người đẹp sinh năm 1996 hạnh phúc cảm ơn sâu sắc đến chồng: "Cảm ơn chồng vì những điều tốt đẹp nhất anh đều dành cho em".

Trong suốt 4 năm yêu nhau, Duy Mạnh cũng thường xuyên tặng nửa kia những món đồ hiệu đắt đỏ. Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Anh từng khoe nhiều giày, túi xách được bạn trai tặng, có món lên tới hơn trăm triệu đồng. Cuối tháng 10, Quỳnh Anh hé lộ chiếc nhẫn kim cương được bạn trai tặng. Dù không chia sẻ kỹ nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng đây là chiếc nhẫn cô sẽ đeo trong ngày trọng đại.

Quỳnh Anh cũng là cô nàng khá chịu chơi khi thường xuyên tự thưởng cho bản thân đồ hiệu của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Có thể nói trong các cặp đôi nhà cầu thủ Việt, Quỳnh Anh-  Duy Mạnh là một đôi rich kid. Không những thế họ có tình yêu đáng ngưỡng mộ.

Đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh xuất hiện dàn khách mời khủng, dân tình trầm trồ hôn lễ đáng hóng nhất năm đây rồi!