"Tâm thư" gửi cô giáo "siêu kute" của học sinh Vĩnh Long và điều năn nỉ trong thư cũng "bá đạo"

Chúng ta đã từng nghe nói đến những bức tâm thư của thầy cô gửi đến học trò, phụ huynh... Nhưng lần này lại là "tâm thư" gửi cô giáo "siêu kute" bằng hình vẽ.

Thầy cô luôn là những người rất nghiêm nghị và khó tính nên muốn xin xỏ hay năn nỉ điều gì thì chắc chắn học trò phải "tung chiêu" mới mong thuyết phục được. Như mới đây, tập thể lớp 12 Lý, trường Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (Vĩnh Long) đã bàn nhau tạo ra một bức "tâm thư" bằng hình vẽ những chú gấu mập "siêu kute" thế này.

Bức "tâm thư" có nội dung xin phép cô giáo cho... thi lại. Lời lẽ trong bức "tâm thư" này cũng rất dễ thương, nào là "Gửi tới cô Phước", "Cô ơi cô, lớp em năn nỉ cô", "Tụi em nhiều đêm ngủ hổng ngon"... Nét vẽ đơn giản nhưng cực kỳ biểu cảm và vẻ sinh động của những chú gấu trong tranh khiến người xem phải thốt lên là "mủi lòng quá đi mất".

Những bức tranh trên do bạn Tam Nguyên, một thành viên của lớp vẽ để năn nỉ cô giáo dạy Sinh cho cả lớp được kiểm tra lại. Cả lớp đã cùng suy nghĩ và cuối cùng nảy ra ý tưởng dùng những hình vẽ đáng yêu này của Tam Nguyên để mong cô giáo hồi tâm chuyển ý.

Lý do tại sao cả lớp xin được thi lại thì cũng chưa rõ. Nhiều người khi xem xong những bức vẽ thì tấm tắc lời khen và phỏng đoán rằng, có lẽ trong đợt kiểm tra vừa qua cả lớp đã cùng đạt kết quả không tốt nên muốn xin cô giáo cho kiểm tra lại để cùng nhau rút kinh nghiệm.

Cũng theo thông tin từ lớp 12 Lý thì cô giáo đã nhận được bức "tâm thư" trên và nói sẽ suy nghĩ về việc này. Cư dân mạng ngoài việc ủng hộ ngàn like cho những bức vẽ thì cũng rất hy vọng cô giáo sẽ đồng ý trước màn xin xỏ đáng yêu của lớp.

Tập thể lớp 12 Lý.

Ai cũng phải công nhận rằng, trước một lời thỉnh cầu dễ thương thế này thì có thầy cô nào mà không liêu xiêu chứ! Quả "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò", luôn có cho mình những "độc chiêu" để "đốn tim" thầy cô.

Theo Helino.vn