Tan chảy trước hành động của bé gái, đến tận công ty mang cơm cho mẹ tăng ca: Mẹ ăn đi còn lấy sức mà làm việc nhé!

Có đứa con ngoan ngoãn như thế này thì tất cả mệt nhọc, muộn phiền của mẹ cũng đều tan biến hết. 

MỤC LỤC [Hiện]

Hạnh phúc không phải có thật nhiều tiền hay có một địa vị cao trong xã hội, mà đôi khi hạnh phúc lại đến từ những đứa con ngoan biết nghe lời cha mẹ.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ lại một đoạn clip ghi lại cảnh bé gái chẳng ngại đường xa đến tận công ty để đưa cơm cho mẹ đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Hành động của bé gái tưởng chừng đơn giản ấy vậy mà lại khiến bao bậc phụ huynh khác xúc động và mong ước.

Cụ thể, sự việc diễn ra ngay tại khu công nghiệp quận Gò Vấp (TP. Hồ Chí Minh) nơi mẹ bé gái làm việc. Cánh cổng sắt vẫn đóng, một em bé mặc bộ quần áo màu đỏ, đeo khẩu trang cứ đứng ngồi không yên, thỉnh thoảng lại ngó nghiêng nhìn vào phía sau cánh cổng để ngóng mẹ, chờ đợi đem cơm chiều cho mẹ ăn để kịp tăng ca đêm.

Khi giờ tan ca đã đến, cánh cổng mở ra dòng người nườm nượp đi ra cũng là lúc mẹ em xuất hiện. Chẳng chờ đợi thêm phút nào nữa, cô bé chạy vội đến bên mẹ thoăn thoắt nắm lấy tay rồi kéo phụ huynh của mình tiến về phía chiếc xe máy đang đứng chờ sẵn, cô bé nhanh chóng cầm hộp cơm và nói: "Con mang cơm đây nè, mẹ ăn đi còn lấy sức mà làm việc nhé!"

Đoạn clip ngắn ngủi nhưng chứa đựng biết bao tình cảm của đứa con gái bé bỏng dành cho mẹ đã thu hút 1,5 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận khác nhau:

"Em bé giỏi quá, chỉ mong sau có đứa con gái ngoan ngoãn thế này thôi"

"Thế này thì dù có vất vả mệt nhọc thế nào cũng tan biến hết, yêu con gái quá"

"Mong có đứa con gái chấy rận như này quá mà, nhìn mà thèm. Có đứa con yêu thế cũng mát lòng mát dạ".

Tất cả bình luận từ cư dân mạng đều dành lời khen cho cô bé ngoan ngoãn, dễ thương. Bên cạnh đó thì một số phụ huynh khác cũng góp vui vài dòng comment kể về đứa con gái nhà mình:

"Đúng là gái nhà người ta không bao giờ làm tôi thất vọng chứ gái nhà này thì hơn giặc"

"Bảo đẻ con gái cho nhàn nhưng chị đại nhà mình thì không kém cạnh bất kỳ cậu con trai nào".

Hiện đoạn clip vẫn đang là tâm điểm để các mẹ vào bình luận khen và "bóc mẽ" con gái nhà mình. Thế nhưng dù thế nào đi chăng nữa giữa mẹ và con gái không chỉ đơn thuần là tình mẫu tử thiêng liêng mà còn tồn tại một mối liên kết vô hình chẳng gì có thể chia cắt nổi.