Tân Đại sứ Ams 2019 có cái tên đặc biệt, nhan sắc ấn tượng và thành tích học tập khủng

Trở thành Đại sứ Ams 2019, nữ sinh Nguyễn Đăng Hoa Huyền không chỉ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút mà còn có thành tích học tập ấn tượng và rất năng động trong các hoạt động thể thao, nghệ thuật.

Đam mê vô cùng môn Lịch sử từ khi học cấp 2, Hoa Huyền chia sẻ bản thân xem Lịch sử như một môn học thú vị, đôi khi còn mang lại cho ta rất nhiều bài học cho bản thân, làm đầy tâm hồn ta theo một cách rất riêng mà những lĩnh vực khác không có sự tương đồng.

Một trong những điều khiến người khác vô cùng ấn tượng với Huyền chính là cô bạn luôn tràn đầy năng lượng, tham gia tích cực ở mọi lĩnh vực như học tập, thể thao và nghệ thuật. Được bố mẹ định hướng và ủng hộ tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa từ nhỏ nên Hoa Huyền luôn năng động. Những hoạt động ngoại khóa giúp cô bạn cân bằng được sức khỏe, cảm xúc và có được nhiều năng lượng tích cực trên con đường chinh phục tri thức.

Tham dự Ngày hội Anh tài 2019 của trường lần này, nữ sinh trường Ams cho biết cảm thấy rất thoải mái. Cô bạn muốn có thêm thật nhiều trải nghiệm đẹp, thử sức bản thân và rèn luyện sự tự tin. Với những tố chất hòa đồng, tự tin, tự giác, đây có lẽ là những điểm cộng sáng giá khi cô nàng được BGK lựa chọn trở thành gương mặt Đại sứ tiếp theo của ngôi trường danh tiếng.

Khi được hỏi về dự định sau này của mình, Huyền chia sẻ: “Mình mong muốn bản thân sẽ có cơ hội được đi du học để có thể học hỏi những con người ở một đất nước mới. Bố mẹ mình đều làm kinh doanh nên mình muốn theo đuổi ngành kinh tế hoặc ngành luật để có thể tiếp nối ước mơ của cả gia đình”.

Nói thêm về cái tên độc đáo của mình, Huyền cho hay mẹ cô có tên là Hòa nên bà đặt tên con gái là “Hoa Huyền” như một sự gửi gắm tình cảm đong đầy và kéo dài mãi mãi. Mỗi khi được hỏi về tên của mình, cô nàng luôn tự hào và trân trọng khi được hưởng trọn vẹn tình yêu của cả ba mẹ.

Nhờ sự chăm chỉ, cố gắng học hỏi của bản thân, ước mơ của Hoa Huyền hẳn sẽ sớm trở thành hiện thực.

Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm một số những hình ảnh xinh đẹp của tân Đại sứ Trường Ams 2019 nhé!

Theo Saostar.vn

http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri


* Nội dung liên quan: