Tạo dáng "búp bê robot" đã là gì, Lê Bống còn từng "cày nát" sàn catwalk khi nhảy breakdance "ke đầu" ngay trên sân khấu

Nhiều người chắc hẳn không nhớ lần đầu lên sàn catwalk của Lê Bống cũng trong show diễn của NTK Ivan Trần còn mạnh mẽ hơn Tuần lễ thời trang vừa rồi.

Màn catwalk tại Tuần lễ thời trang của Lê Bống vẫn đang là chủ đề khiến giới giới mộ điệu Việt bàn luận. Sau khi Lê Bống lên tiếng xin lỗi và chỉ rõ mục đích lấn sân người mẫu, chủ nhân của bộ cánh, NTK Ivan Trần cũng chính thức nêu quan điểm về phần trình diễn của nữ hot TikToker.

 

NTK Ivan Trần lên tiếng về màn catwalk ồn ào của Lê Bống

Cụ thể, trên trang cá nhân , NTK Ivan Trần đã đăng dòng trạng thái dài nói về show diễn thời trang gây xôn xao dư luận của mình thời gian qua. Theo đó, anh cho biết bản thân có quy tắc riêng trong việc chọn lựa người mẫu. Với anh, bất kể người mẫu nào cũng phải truyền tải được tinh thần của bộ trang phục. Vì vậy, việc lựa chọn Lê Bống đã được nam NTK cân nhắc kỹ lưỡng. 

 

Lê Bống và khoảnh khắc tạo dáng robot gây tranh cãi

 
Màn catwalk của người đẹp 9x không nhận được phản hồi tốt từ cộng đồng mạng

Đồng thời anh cũng cho biết thêm đây không phải lần đầu hợp tác cùng nữ hot TikToker. NTK Ivan Trần nhận xét cô nàng sinh năm 1995 có sự tiến bộ hơn hẳn so với màn catwalk đầu tiên. Chủ nhân của bộ cánh Lê Bống diện nêu quan điểm: "Việc chọn Lê Bống trình diễn cũng là điều hết sức bình thường và đơn giản vì Ivan thấy cá tính cô gái này phù hợp với sự nổi loạn của các bộ trang phục của Ivan thì Ivan lựa chọn thôi. Lần thứ 2 cô gái này diễn trên sàn catwalk, cũng là lần thứ 2 diễn cho Ivan thì tôi nhìn thấy cô ấy có tiến bộ hơn lần 1 nhiều rồi".

Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ, bản thân yêu thích sự đổi mới và thể hiện cá tính riêng của hot TikToker sinh năm 1995: "Việc gì cũng rập khuôn hay chỉ có một quy chuẩn thì Ivan đã đi làm ở một công ty may đồng phục nào đó rồi. Ivan là người rất yêu thích sự phát triển mới mẻ và nhìn về tương lai, thời trang là không ngừng sáng tạo và tìm kiếm những cái mới để tạo nguồn cảm hứng cho bản thân".

Còn nhớ cách đây 1 năm, cũng chính trong show diễn thời trang của NTK Ivan Trần, Lê Bống cũng được chọn làm người mẫu thể hiện một trong các trang phục thời trang. Không hề chỉ tạo dáng "robot" nhẹ nhàng như ở Tuần lễ thời trang vừa rồi, nữ hotgirl thậm chí còn nhảy breakdance "cày nát" sàn catwalk. Nếu như màn trình diễn tại show thời trang này được xem là "bản năng" bao nhiêu, thì ở Fashion Week vừa qua có thể thấy Lê Bống đã tiết chế đi khá nhiều và chọn một cách tạo dáng nhẹ nhàng hơn. 

 

Lê Bống từng hợp tác với NTK này trong một show thời trang trước đó

 

Tại show diễn này, cô cũng gây chú ý với khoảnh khắc vừa catwalk vừa nhảy breakdance trên sàn runway