Tạo dáng cầm sách "kém duyên", Minh Triệu bị antifan lên tiếng nhắc nhở thẳng mặt

Minh Triệu luôn là cái tên khiến dân tình chú ý mỗi khi xuất hiện, và lần này cũng không ngoại lệ.

Đang trở thành tâm điểm chú ý của CĐM khi xác nhận tham gia cuộc đua kì thú cùng người tình tin đồn Kỳ Duyên, mọi nhất cử nhất động của Minh Triệu đều nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, nữ người mẫu khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi diện bộ bikini 2 mảnh màu tím khoe trọn thân hình nuột nà cùng 3 vòng siêu chuẩn cùng dòng trạng thái: "Cô gái thích hoa".

Trong hình, Minh Triệu không ngại ngần diện bộ bikini khoe trọn vòng 1 phổng phao "đốt mắt" người nhìn. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình siêu chuẩn thì những phụ kiện được cô nàng sử dụng mới là điều thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt là bông hoa cài ngoài nội y và quyển sách được cô nàng cầm hờ hững sát vùng nhạy cảm.

Ngay lập tức, đã có antifan lên tiếng nhắc nhở siêu mẫu: "Sách sao Triệu lại để ở vị trí kia, biết vô tình nhưng lần sau nên chú ý hơn". Cũng không có gì khó hiểu bởi sách vốn được coi là niềm tự hào của nhân loại, nên khi thấy cuốn sách được đặt gần vùng nhạy cảm khó tránh khỏi việc sẽ có người cảm thấy khó chịu.

Trước đó không lâu, đàn chị Thanh Hằng cũng từng bị chỉ trích "xúc phạm sách và thiếu văn hóa" khi đăng hình diện bikini nằm đọc sách. Dù im lặng nhưng fans của cô đã nhanh chóng lên tiếng phản pháo lại antifan và cho rằng điều này là hoàn toàn bình thường, chỉ là họ đang suy nghĩ quá lên mà thôi.