Táo Quân 2018 tung trailer hé lộ nhiều tình tiết vô cùng thú vị

Hiện đông đảo khán giả đang mong chờ từng ngày đến đêm giao thừa để Táo Quân 2018 chính thức phát sóng.

Mới đây, nhà sản xuất Táo Quân 2018 đã hé lộ trailer chính thức, trước một tuần chương trình phát sóng vào đêm 30 Tết. Đoạn trailer dù chỉ dài gần một phút nhưng đã gói gọn những hình ảnh khái quát nhất về nội dung chương trình mà nhiều người vẫn tò mò suốt thời gian qua.

Theo đó, ngoài những sự kiện nổi bật đã diễn ra trong năm 2017, chương trình còn đưa vào các mẩu chuyện nhỏ để Táo Quân 2018 thêm đặc biệt hơn. Bởi năm nay không đơn thuần là một chương trình thường lệ, mà còn kỉ niệm hành trình 15 năm phát sóng Táo Quân của các diễn viên đình đám phía Bắc.

NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Công Lý trên sân khấu Táo Quân 2018.

 

Một số hình ảnh về các Táo trong chương trình năm nay.

Táo Quân 2018 vẫn sẽ có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ quen thuộc với khán giả nhiều năm nay. Tuy nhiên, nội dung hứa hẹn có nhiều đổi mới và hấp dẫn hơn.

Vài ngày qua, nghệ sĩ Chí Trung, diễn viên Công Lý… đã có những chia sẻ và tiết lộ một số hình ảnh hậu trường Táo quân 2018 trên trang cá nhân khiến công chúng thêm phần háo hức chờ đón. Tuy nhiên, chỉ đến khi nhà sản xuất công bố trailer chính thức mới thực sự khiến đông đảo khán giả “đứng ngồi không yên”.

Nói về chương trình năm nay, đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng trả lời báo chí, nội dung Táo Quân 2018 hứa hẹn có nhiều điểm hấp dẫn, mới lạ. Trong đó có hiện tượng các cuộc thi Hoa hậu đang "mọc lên như nấm" và những bất cập trong công tác tổ chức như cuộc thi Hoa hậu Đại dương là vấn đề nổi cộm, gây bức xúc dư luận. 

Trailer chính thức Táo Quân 2018

Theo Yan