"Tất tần tật" về Hồng Nhật - cô bạn gái vừa được Pewpew công khai tại đám cưới Cris Phan - Mai Quỳnh Anh

Có bạn gái Hà Thành xinh thế này, PewPew lại có lý do ra Hà Nội thường xuyên rồi! 

Tối qua (23/6), lễ cưới của cặp đôi đình đám Cris Phan và Mai Quỳnh Anh đã chính thức được tổ chức tại khách sạn trung tâm TP HCM với sự tham dự của dàn khách mời là hầu hết những streamer đình đàm được nhiều người biết đến. 

Trong đó không thể không kể đến cái tên PewPew và sánh vai bên anh không ai khác chính là cô bạn gái xinh đẹp có tên Hồng Nhật. Có thể nhận thấy, đây là lần đầu tiên PewPew công khai bạn gái trong một sự kiện lớn như vậy, điều này chắc hẳn sẽ khiến không ít fan hâm mộ anh chàng phải bàn tán xôn xao. 


PewPew và bạn gái. 

Được biết cả hai tìm hiểu nhau từ 6/4/2019 và đến 17/5/2019 hot streamer công khai chuyển tình trạng trên trang Facebook cá nhân sang chế độ hẹn hò với cô nàng Hồng Nhật. Thậm chí một vài người còn bắt gặp hình ảnh của PewPew và Hồng Nhật đi ăn cùng nhau. 

PewPew công khai trên trang cá nhân. 

Theo tìm hiểu, Hồng Nhật sinh năm 1995 là cựu học sinh của trường THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội). Trên trang facebook cá nhân hay instagram, bạn gái Pewpew đều để ở chế độ riêng tư, ít cập nhật thông tin, điều này khiến dân mạng càng thêm tò mò về cuộc sống của cô nàng. 

Hồng Nhật dù chẳng hoạt động giải trí hay streamer nhưng có lẽ chính ngoại hình ưu nhìn, dễ thương, cô nàng đã chiếm trọn trái tim của chàng streamer đình đám. 

Hy vọng, thời gian tới, PewPew sẽ tiết lộ nhiều hơn về cô nàng khiến anh có lý do ra Hà Nội này! 

Loạt ảnh Pewpew tươi như hoa dẫn bạn gái đi ăn cưới Cris Phan - Mai Quỳnh Anh, có người yêu nên cười như bắt được vàng!