Team Binz quyết chiến Rap Việt - Thiếu chất lượng, Trấn Thành trở thành điểm nhấn?

Ricky Star đối đầu với R.Tee- Trận chiến Sơn Tinh Thủy Tinh trong vòng Đối đầu của Team Binz.

Trấn Thành lại rơi nước mắt....

Chủ đề được chọn thì đã quá quen thuộc, hai thí sinh lại quá tài năng chính vì thế mà sự kỳ vọng của khán giả với tiết mục này cũng quá nhiều. Từ khi tung trailer về cặp đối này, trên các trang mạng xã hội đều bị các thông tin về Rap Việt, Team Binz độc chiếm.

MC Trấn Thành đã dành những lời rất có cánh cho tiết mục Sơn Tinh Thủy Tinh này và thậm chí anh còn rơi nước mắt vì quá xúc động. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng, họ mong muốn được một sự bùng nổ hơn và tiết mục này chưa đạt tới cái tầm để được tâng bốc như vậy.

Nhiều người cũng lấy ví dụ về một siêu phẩm khác của Team Karik- chính là tiết mục “Chạy” và khẳng định rằng “Sơn Tinh- Thủy Tinh” chắc chắn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Karik đã quyết định dùng chiếc nón vàng của mình....

Trong khi đó, tuy rằng không nhận được sự lựa chọn từ Binz nhưng Ricky Star lại được Karik tung nón vàng để cứu. Từ vòng Chinh phục, Karik đã luôn mong muốn Ricky Star về đội của mình. Và có vẻ như Karik giữ lại chiếc nón quý giá này chỉ dành cho thí sinh mà anh mong chờ nhất.

Liệu rằng, sau khi về với Team Karik, anh chàng này có thể phát huy được hết tài năng vốn có của mình hay không? Đó cũng là dấu hỏi lớn đang cần Ricky Star giải đáp trong những vòng thi sắp tới.

Tranh cãi liên quan đến việc bảo vệ môi trường...

Một trong những ý kiến trái chiều diễn ra trong chính tiết mục này đó chính là việc Wowy thừa nhận bản thân không hề thích sự tích Sơn tinh- Thủy tinh. Lão đại Wowy cũng chia sẻ về việc hai chàng trai dùng hết những thú quý hiếm để lấy lòng một cô giá chính là điểm anh không hài lòng và nó đi ngược lại với suy nghĩ về việc bảo vệ và trân trọng môi trường của anh.

Binz phản đáp lại bằng luận điểm của mình rằng anh cũng đã có những quan điểm riêng của mình. Việc chọn sự tích Sơn Tinh- Thủy Tinh cũng là một cách bảo tồn và làm sống lại những câu chuyện dân gian được lưu truyền của ông cha ta.

Việc có quá nhiều ý kiến trái chiều trong một tiết mục khiến cả hai thí sinh Ricky Star và R.Tee nhận được sự quan tâm nhiều hơn bao giờ hết. Và chúng ta hãy cùng mong chờ xem hai anh chàng này sẽ làm gì trong những vòng thi tiếp theo nhé.