Tết vẫn không yên: Công khai dẫn vợ bầu đi ăn mỳ lạnh, Chen (EXO) bị Knet "khủng bố" nhưng fan quốc tế lại đối lập

Chen (EXO) lại bị Knet "tấn công" vì lộ hình ảnh đưa vị hôn thê đi ăn nhà hàng.

Theo thông tin từ mạng xã hội hot nhất xứ Hàn Pann, Chen (EXO) đã dẫn vị hôn thê bầu bí đi ăn mỳ lạnh tại một nhà hàng nổi tiếng từng được giới thiệu trên show ẩm thực "Bob Bless You". Đến địa điểm đông đúc này, Chen đội mũ đen, mặc áo hoodie trắng và quần kaki. Nam idol ân cần chăm sóc vợ sắp cưới trong những ngày cuối năm, Tết đến.

Tuy nhiên cũng vì công khai hẹn hò với người yêu, Chen ngay lập tức bị netizen Hàn "khủng bố" với loạt bình luận ác ý: "Nếu anh đi đi lại lại như thế này thì rời nhóm đi", "Lấy vợ rồi nên thoải mái thể hiện ra như thế à", "Chen à, rời nhóm đi, đừng ảnh hưởng tiêu cực đến người khác nữa", "Tôi cảm thấy tệ quá... đúng là nực cười"... Trước đó, khi tuyên bố lấy vợ ngoài ngành giải trí đang mang thai, Chen đã bị đám đông fan tẩy chay và yêu cầu rời nhóm.

Tết vẫn không yên: Công khai dẫn vợ bầu đi ăn mỳ lạnh, Chen (EXO) bị Knet khủng bố nhưng fan quốc tế lại đối lập - Ảnh 1.

Hình ảnh Chen đưa vợ sắp cưới đi ăn mỳ lạnh

Tết vẫn không yên: Công khai dẫn vợ bầu đi ăn mỳ lạnh, Chen (EXO) bị Knet khủng bố nhưng fan quốc tế lại đối lập - Ảnh 2.

Tuy nhiên song song với những bình luận trái chiều, netizen quốc tế lại đứng về phía nam idol và chỉ trích ngược lại cư dân mạng xứ Hàn:

Tết vẫn không yên: Công khai dẫn vợ bầu đi ăn mỳ lạnh, Chen (EXO) bị Knet khủng bố nhưng fan quốc tế lại đối lập - Ảnh 3.

"Người ta phải ăn uống chứ", "Trời ơi anh ấy chỉ đi ra ngoài ăn uống với vị hôn thê thôi mà" , "Anh ấy chăm sóc cho cô ấy mà... chúc 2 người may mắn", "Giờ anh ấy còn không được phép ăn nữa à? Mấy người thật là vô lý"...

Nguồn: AK, Pann