Chia tay Quang Hải, Nhật Lê phải ngồi bán quần áo hạ giá ngày 30 Tết khiến dân mạng hoang mang

Hình ảnh hot girl Nhật Lê ngồi cạnh đống quần áo thanh lý đúng 30 Tết sau khi chia tay cầu thủ Quang Hải khiến dân mạng xôn xao, liệu rằng đây có phải cuộc sống thật của cô nàng?

Mới đây, hình ảnh được hot girl - tình cũ của Quang Hải chia sẻ trên trang cá nhân đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Mọi người đều tỏ ra vô cùng bất ngờ với cuộc sống của cô nàng sau khi chia tay với chàng cầu thủ tài năng của tuyển quốc gia Việt Nam.

Hình ảnh Nhật Lê đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng

Bức ảnh cùng dòng caption của Nhật Lê khiến dân mạng hoang mang cực độ

Theo dòng trạng thái của của Nhật Lê, cô nàng đã ngồi giữa đống quần áo thanh lý có giá 150 nghìn đồng đúng chiều 30 Tết. Không chỉ dừng lại ở đó, Nhật Lê còn chia sẻ caption: "Cái Tết có ấm no hay không nằm hết ở đây". Chính những câu nói đầy ẩn ý cùng hình ảnh cô nàng ăn mặc giản dị, đội mũ ngồi tại đống quần áo càng khiến dân mạng nghi ngờ về cuộc sống khổ cực của cô nàng sau khi chia tay Quang Hải. Tuy nhiên, dưới những comment của bức ảnh thì đây chỉ là hình ảnh cô nàng ngồi tạo dáng sống ảo thôi.

Hình ảnh Nhật Lê trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ được chia sẻ cách đây không lâu

Nhật Lê là cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp, đáng yêu chuẩn hot girl nhiều người yêu thích. Không chỉ có nhan sắc đáng mơ ước, Nhật Lê được đánh giá là cô nàng có cách ứng xử khéo léo, biết cách đối đáp với mọi người. Chính vì thế, sau khi được dân mạng biết đến, Nhật Lê đã tận dụng những thế mạnh của mình để kinh doanh và tham gia một số lĩnh vực. Nhờ sự cố gắng không ngừng, Nhật Lê đã có một số thành công nhất định và có một cuộc sống ổn định về kinh tế.

Nhật Lê có cuộc sống vô cùng sang chảnh mặc dù đã chia tay Quang Hải

Chính vì thế, không có lý do gì mà Nhật Lê lại có cuộc sống khó khăn mặc dù đã chia tay Quang Hải. Mặc dù cô và chàng cầu thủ tài năng đã đường ai nấy đi nhưng Nhật Lê vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của mọi người. Trong tương lai, Nhật Lê chắc chắn sẽ là một cô nàng sẽ được dân mạng nhắc tên với tần suất nhiều hơn nữa.

Tết đến xuân về, chủ nhà đăng vài tấm biển sương sương, khách đến nhà phải uốn lưỡi 7 lần trước khi nói