Tếu táo, "mít ướt" trên sân cỏ, nhưng đừng quên một Hà Đức Chinh mạnh mẽ và cứng rắn thế này nhé

Trái ngược với hình ảnh quần đùi áo số, Hà Đức Chinh diện sơ mi “đóng thùng” vô cùng điển trai và lịch lãm, đôi khi lại là anh chàng nhí nhảnh, lầy lội trêu đùa đồng đội.

Được "chọn mặt gửi vàng", nhưng Hà Đức Chinh lại có màn thể hiện không được như mong đợi tại trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup khi để lỡ hàng loạt tình huống có thể dẫn thành bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam. Người hâm mộ thất vọng khi xem qua truyền hình 1, thì có lẽ Đức Chinh là người buồn gấp 10. Những hình ảnh ghi lại khi chàng tiền đạo mang áo số 13 bị cho ra ghế ngồi nghỉ ở giữa trận với gương mặt thiếu vắng nụ cười tếu táo và cái gục mặt vào áo để che nước mắt đã chứng minh điều đó.

Nhưng Chinh ơi, dù có buồn thế nào thì mọi chuyện cũng đã qua rồi. Giờ là lúc để thể hiện hình ảnh một Hà Đức Chinh bên ngoài tếu táo, dễ khóc dễ cười nhưng bên trong là một chàng trai mang "tinh thần thép" mạnh mẽ và vững vàng để đưa đội tuyển Việt Nam mang cúp vàng về Mỹ Đình nhé!

Có một Chinh "đen" ngoài đời nam tính đến thế này.

Đôi khi cũng lầy lội, đáng yêu

Nhưng nụ cười mắt hí "thương hiệu" chưa bao giờ rời xa gương mặt này.

Khi diện sơ mi sơ vin đẹp trai chẳng kém các mỹ nam xứ Hàn.

Nhìn Đức Chinh ăn mặc chỉnh chu, lịch lãm, tạo dáng như người mẫu, nhiều fan nữ phải “đứng tim”.

Hình ảnh Chinh "đen" diện vest rất lịch lãm và "chuẩn men" thế này là điều mà người hâm mộ đang mong chờ, thôi đừng "mít ướt" nữa nhé

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848