Xát muối tim Đức Chinh chưa hết xót, CĐV lại quay sang chê ỏng eo Đặng Văn Lâm, tâng bốc Bùi Tiến Dũng lên mây xanh

Không hiểu CĐV quá khích Việt Nam đang làm những trò gì, khi mà vừa tấn công Hà Đức Chinh xong lại quay sang chĩa mũi vào thủ thành Đặng Văn Lâm.


Trận chung kết lượt đi đêm 11-12 đã khép lại với kết quả hòa chung cuộc trên đất Malaysia. Dù có nhiều lợi thế với 2 bàn hòa trên sân khách nhưng nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam vẫn bị những CĐV quá khích buông lời chỉ trích.

Khi vết thương lòng của Hà Đức Chinh chưa hết thì ngay lập tức, nhiều dân mạng lại quay sang tổng tấn công Đặng Văn Lâm, dù rằng anh có những phút cứu thua vô cùng xuất sắc.

Đặng Văn Lâm bị đưa ra so sánh với Bùi Tiến Dũng

Cụ thể, sau khi xem lại trận đấu, nhiều cư dân mạng đã chỉ ra một vài lỗi sai của thủ thành Đặng Văn Lâm trong tình huống ghi bàn đầu tiên của đội chủ nhà. Theo họ, ở pha ghi bàn của trung vệ Shahrul, Đặng Văn Lâm hoàn toàn có thể làm chủ tình thế, nếu lao ra đấm bóng hoặc bắt bóng. Vậy nhưng, anh lại đứng như trời trồng và hoàn toàn bất ngờ trước pha ghi bàn của đội bạn.

Tình huống khiến Đặng Văn Lâm bị một số CĐV quá khích lên tiếng chê bai

Chưa kể, nhiều dân mạng khác còn đưa anh ra so sánh với Bùi Tiến Dũng. Theo những người này, thủ thành Bùi Tiến Dũng có những pha đấm bóng khi đội tuyển đối phương chơi bóng bổng rất hiệu quả và đây cũng chính là điều giúp U23 Việt Nam đi sâu vào vòng chung kết U23 châu Á.

Còn Đặng Văn Lâm lại khá nhát và “lười” đấm bóng trong những tình huống như vậy và nếu HLV Park Hang Seo không kịp thời chỉnh đốn thì trận lượt về, tuyển Việt Nam sẽ phải trả giá đắt.



Những ý kiến về Đặng Văn Lâm sau trận chung kết lượt đi tối 11-12
Đặng Văn Lâm đang ghi điểm mạnh ở AFF Cup
Hãy nhìn vào những gì họ làm trước khi chỉ trích họ

Những so sánh này vô tình làm tổn thương sự cố gắng của Đặng Văn Lâm nhưng có lẽ cũng là sự góp ý chân thành nếu nhìn từ góc độ nhẹ nhàng. Hy vọng rằng, dân mạng hãy cổ vũ tinh thần cầu thủ chứ đừng mang họ ra so sánh với nhau, để rồi lúc thắng thì tung tận mây xanh, lúc không được lại dập tan nát bằng ngôn từ sát thương cực độ.


Quản lý tung tin nhắn riêng với Đức Chinh, vô tình lộ chấn thương đau lòng của Chinh trên sân cỏ