Thái độ của Hoài Lâm khi cô vợ Bảo Ngọc bị chê sống giả tạo trên MXH?

Theo đuổi tình yêu để bỏ lại sự nghiệp đang thăng hoa, Hoài Lâm không hề hối hận mà ngược lại luôn tự hào với gia đình nhỏ của mình. Anh luôn cố hết sức để bảo vệ người mình yêu thương trước miệng đời cay nghiệt.

Mới đây, Hoài Lâm thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân khi bà xã của anh - Bảo Ngọc bị bôi nhọ danh dự. Cụ thể, giọng ca "Như phút ban đầu" chia sẻ lời miệt thị của một người khi nói về vợ mình. Anti-fan cho biết, Bảo Ngọc là người sống giả tạo và hay nói đạo lý trên mạng xã hội.

"Người vợ tào khang đảm đang, tháo vát, tài giỏi, luôn hết lòng vì chồng con. Luôn đồng hành cùng chồng trên mọi nẻo đường, lo đủ thứ việc để chồng yên tâm tập trung chuyên môn... Bản thân cũng biên tus nói đạo lý, tình nghĩa, tình yêu... Cứ như thể ai vớ được làm vợ thì có phúc lắm luôn ấy", những lời lẽ khiến Hoài Lâm vô cùng bức xúc.

Ngay lập tức, nam ca sĩ gay gắt đáp trả: "Tui là gì cũng được, đừng đụng đến vợ con tui. Ác giả ác báo. Nói gì nói cho đúng". 

Đây được xem là lần đầu Hoài Lâm bày tỏ sự tức giận của mình trên MXH. Trước đó, dù có ồn ào gì về bản thân, nam ca sĩ đều giữ im lặng. Tuy nhiên, khi vợ mình bị nói xấu và miệt thị, Hoài Lâm đã không ngần ngại lên tiếng mà bảo vệ ngay.

Bảo Ngọc cũng từng có những chia sẻ về quãng thời gian mang bầu và gặp không ít căng thẳng khi đọc được những bài viết tiêu cực trên MXH về mình. "Họ từng nói suốt ngày mẹ cứ bám lấy ba, từng show diễn, vì ba là cây ATM của mẹ, nên mẹ sợ mất cây ATM. Mà họ có biết là mẹ em cũng có thể kiếm ra tiền như thế, và từng show diễn của ba, mẹ là người chọn bài, gửi nhạc, chỉnh nhạc, make-up cho ba, lo quần áo, lo ăn uống, lo cả tâm lý của ba em trước đêm diễn".

Sau thời gian ở ẩn, vợ chồng Hoài Lâm vừa công khai diện mạo hai công chúa nhỏ đến với người hâm mộ. Vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu của hai ái nữ nhận được nhiều lời khen. Đánh đổi sự nghiệp để giữ vững tình yêu với Bảo Ngọc, Hoài Lâm chứng minh anh không hề hối hận về quyết định của mình.