Thâm như Thái Trinh: Hóa ra đã ngầm "vạch mặt" Hana Giang Anh cướp bồ từ lâu trong MV của mình?

Sau khi nguyên nhân về cuộc tình tan vỡ giữa Quang Đăng và Thái Trinh được phanh phui, cộng đồng mạng mới chợt nhận ra: hóa ra Thái Trinh đã từ lâu ngầm ám chỉ danh tính của người thứ 3 trong chính MV của mình.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được phen dậy sóng khi xuất hiện thông tin nguyên nhân chia tay giữa Quang Đăng và Thái Trinh bắt nguồn từ người thứ ba.

Điều khiến cư dân mạng hoang mang hơn cả nằm ở chỗ danh tính của người thứ ba được cho là Hana Giang Anh - một bloger nổi tiếng và cũng là một gymer chuyên dạy về thể hình. Hana Giang Anh hiện đã có gia đình với một bé trai.

Ngay lập tức rất nhiều câu chuyện đã được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhưng đến khi Thái Trinh trực tiếp lên tiếng thì có vẻ mọi thứ đã được sáng tỏ "Họ có thể lừa dối cả thế giới nhưng họ không thể lừa dối bản thân mình" - Thái trinh chia sẻ.

Khi đó, các fan mới giật mình nhận ra từ tháng 12 năm ngoái khi cho ra MV "Ai Sẽ Thay Em Yêu Lại Anh", Thái Trinh đã ngầm ám chỉ danh tính người thứ ba chính là một nữ huấn luyện viên thể hình. Đồng thời, nam chính Cris Phan được cho là có rất nhiều nét tương đồng với Quang Đăng.

Điều đặc biệt, trong MV, Thái Trinh đã đóng vai là một người thứ ba, người xen vào chuyện tình của người khác trong lúc mình không biết bất kì gì cả. 

Nhân vật ngầm ám chỉ Hana Giang Anh

Samuel An và Bùi Linh Chi là một cặp đôi yêu nhau từ lâu, thế nhưng do gặp phải mâu thuẫn lớn, Samuel An đã bỏ nhà để lên Đà Lạt, tìm lại sự yên tĩnh và không gian riêng. Ở đây, anh đã gặp Thái Trinh tại homestay, dần dà đem lòng yêu mến. Thái Trinh hoàn toàn ngây thơ, không hề biết mình đã trở thành người thứ ba từ khi nào. 

Nói về MV này, Thái Trinh thẳng thắn thừa nhận: "Sau một quãng thời gian loay hoay trong tình cảm, Trinh rút ra được một điều rằng: không chỉ trong tình yêu mà cuộc sống này chúng ta nên tránh xa những mối quan hệ độc hại và nên tự tiếp nhận những nguồn năng lượng tích cực mới xung quanh..." 

Xem thêm: Thái Trinh tố Quang Đăng và Hana Giang Anh gian dối: “Họ đang lừa cả thế giới, người cũ tôi coi không tồn tại”