"Thánh cãi cùn" Mâu Thủy: "Nhân cách mình còn sửa nhiều lắm, bạn thay luôn cái nhân cách đi"

Mâu Thuỷ không chỉ bị chỉ trích vì hành động vô duyên trong rạp chiếu phim mà còn bị netizen "cạch mặt" vì thái độ không chịu nhận sai, đổ lỗi cho rạp chiếu phim, cãi tay đôi với fan.

Mới đây, Mâu Thuỷ đã chính thức rơi vào tầm ngắm của netizen Việt khi vô tư đăng tải hình ảnh gác chân lên ghế kém duyên trong rạp chiếu phim. Thế nhưng, thay vì nhận lỗi, Á hậu tiếp tục tỏ ra ngoan cố khi không nhận tội, quyết đổ hết trách nhiệm lên rạp chiếu phim và đỉnh điểm hơn là cãi nhau tay đôi cực gay gắt với fan. 

Cụ thể, dòng story phản pháo của nàng hậu viết: "Không việc gì phải xin lỗi, có lỗi gì đâu mà phải xin qua xin lại". Đặc biệt, liên tiếp những dòng chia sẻ tiếp theo của Mâu Thuỷ đều là những ngôn từ gay gắt đáp trả netizen.

Không những vậy, Mâu Thuỷ còn khiến nhiều người bất ngờ trước khả năng cãi cùn của mình. Cô sẵn sàng trách ngược lại rạp chiếu phim chỉ vì "cấm chụp ảnh hay không?".

Thực chất, hành động gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim công cộng từ lâu đã được đánh giá là thiếu văn hoá, nhất là với một Á hậu- người của công chúng như Mâu Thuỷ. Hành động đáp trả tiếp sau đó của cô cũng lập tức bị đánh giá là thiếu hiểu biết và kém suy nghĩ.

Ngày càng có nhiều nàng hậu mất thiện cảm trong lòng công chúng như Phạm Hương, Kỳ Duyên, ... hay mới đây điển hình chính là Mâu Thuỷ. Dù từng là người được nhiều khán giả mến mộ, song, các nàng hậu này ngày càng vơi dần vị thế và giờ đây, khi nhắc đến họ lại chỉ toàn những thị phi.

Tin liên quan:

Bà hàng xóm tiết lộ gia thế bố vợ Duy Mạnh: Có tận 4 căn nhà, tài sản khổng lồ nhất con phố

Những cặp đôi sao Việt vào "tầm ngắm" soi mói trong dịp Valentine sắp tới, Linh Ka trùm cuối

Mang tiếng từng là Giảng viên Đại học, Phạm Hương lại bị soi viết sai chính tả tiếng Việt