Sau phát ngôn "Em cặp thằng nào, tôi tán thằng đó", Decao lại cà khịa chuyện bad boy

Nổi lên không chỉ ở lĩnh vực thời trang, Decao giờ đây được dân mạng biết đến với chuyện tình với Châu Bùi. Anh nhiều lần thể hiện quan điểm gay gắt trên MXH, đặc biệt là tuyên ngôn mới về bad boy.

Sau khi tuyên bố chia tay Decao, Châu Bùi dính nghi án hẹn hò với rapper Binz. Cả hai không lên tiếng xác nhận nhưng Binz ngầm thả thính và xóa hết ảnh trên Instagram, chỉ để lại tâm tư gửi đến Châu Bùi. Đặc biệt là thái độ của Decao khi nghe tin tình cũ có người mới. Với tính cách hài hước tếu táo của mình, như mọi khi, Decao - bạn trai cũ của Châu Bùi đón nhận tin này theo cách cũng rất riêng. Lợi dụng ai đó viết nhầm 1 dòng thông tin, rằng "Decao đang hẹn hò Binz", anh "tát nước theo mưa luôn": "My love's on fire" (tạm dịch: Tình yêu của tôi đang bùng cháy). Không chỉ vậy, anh còn tiếp tục khẳng định: "Em cặp thằng nào, tôi tán thằng đó". (tán tỉnh)

Vừa mở quán chưa bao lâu lại có 4 ca nhiễm mới, Trường Giang đứng ngồi không yên

Tuy nhiên khi bị dân mạng "cà khịa" quá nhiều, Decao cũng không ngại đáp trả. Mới đây, tình cũ Châu Bùi lại bị một cư dân mạng mỉa mai vì luôn luôn đeo kính đen ở mọi hoàn cảnh. Người này bình luận: 'Anh bị mù bao lâu rồi ạ'. Ngay lập tức, Decao cũng có phản ứng cực gắt, anh đáp lại: 'Kể từ lúc căn bệnh... phát triển trong não bộ em đó'.

Thực hư tin đồn Titi (HKT) bỏ vợ con cặp kè với Nhật Kim Anh, người trong cuộc lên tiếng

Decao sau chia tay cũng chia sẻ về cảm xúc bản thân, anh cảm thấy ổn và đang sắp xếp lại cuộc sống của mình. "Tôi là một người luôn nhìn vào hiện tại và hướng đến tương lai. Nếu cứ mãi nhìn vào cái bóng của người cũ thì sẽ không những tự khiến mình thiệt mà còn làm khổ người có duyên đến sau với mình. Chúng ta hãy nhìn về tương lai chứ đừng day dứt mãi về những chuyện đã qua, được chứ?"

Con kiếm tiền giỏi nhưng bố Trường Giang sống giản dị, trái ngược với gia đình Nhã Phương

\

Đặc biệt, thuyền Decao- Binz chính thức chìm khi anh tuyên bố "Mọi người cứ gán ghép là chuyện của mọi người, còn thuyền có trôi hay không là chuyện của người trên thuyền"

Nói về phát ngôn ám chỉ Binz là bad boy, Decao đăng trên Instagram nhưng sau đó xóa đi ngay. Khi được hỏi "Bạn có phải một bad boy không, Decao hồn nhiên thừa nhận mình là bad girl.