Thanh Lam thể hiện "chủ quyền" tình yêu bên chồng bác sĩ hơn 7 tuổi

Diva Việt thể hiện "chủ quyền" tình yêu của mình bằng những hình ảnh cực kỳ tình tứ bên ông xã phong độ.
Chia sẻ

Giữa không gian sự kiện sáng 23/7 tại Hà Nội thật nhiều hoa và những lời chúc mừng từ gia đình, đồng nghiệp, Thanh Lam diện váy đỏ sánh đôi cùng người bạn đời phong độ. Bên bác sĩ Tiến Hùng, Thanh Lam thay đổi rất nhiều. Nếu trước đây chị hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm thì với bác sĩ Hùng, chị cởi mở hơn. Tình yêu ở tuổi 52 khiến nhan sắc Thanh Lam ngày càng rạng rỡ và cuộc sống trở nên viên mãn.

Nhiều người nhận xét từ khi bên nhau, Thanh Lam thăng hoa hơn trong âm nhạc lẫn nhan sắc, còn bác sĩ Tiến Hùng cũng gặt hái được rất nhiều thành công.

Thanh Lam thể hiện "chủ quyền" tình yêu bên chồng bác sĩ hơn 7 tuổi - 3

Sau lễ dạm ngõ vào cuối năm 2021 và sau đó chính thức về chung nhà, diva của làng nhạc Việt luôn thể hiện "chủ quyền" tình yêu của mình bằng những hình ảnh cực kỳ tình tứ bên ông xã hơn 7 tuổi. Họ thường xuyên có những chuyến đi chơi cùng nhau và ghi lại rất nhiều khoảnh khắc đẹp.

Thanh Lam thể hiện "chủ quyền" tình yêu bên chồng bác sĩ hơn 7 tuổi - 4

Trong nhiều sự kiện Thanh Lam góp mặt, bác sĩ Tiến Hùng nếu không bận đều thu xếp để đồng hành cùng vợ. Tương tự, diva cũng luôn sát cánh trong dịp đặc biệt quan trọng của ông xã. Khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân ở tuổi trung niên, Thanh Lam bộc bạch: “Tình yêu giúp chúng tôi thêm năng lượng để chia sẻ và đóng góp trong sáng tạo”.

Về phần mình, bác sĩ Tiến Hùng chia sẻ: “Chúng tôi làm ở hai lĩnh vực khác hoàn toàn nhau nhưng lại luôn có sự hỗ trợ cho nhau về mặt tình cảm. Không phải vì tôi đi theo Thanh Lam mà bỏ bê công việc này và càng không phải vì việc của tôi mà Thanh Lam sẽ bỏ hát. Chúng tôi có thể gắn bó được với nhau, hợp nhau từ cách sinh hoạt đến quan điểm sống, càng ngày càng hòa hợp. Bởi thế, chúng tôi tin tưởng vào tình cảm hiện tại của mình”.

Thanh Lam thể hiện "chủ quyền" tình yêu bên chồng bác sĩ hơn 7 tuổi - 5

Nói về người bạn đời, Thanh Lam trìu mến: “Ngoài những kinh nghiệm chuyên môn, anh Hùng luôn tâm niệm sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, tính mạng của bệnh nhân. Anh Hùng đam mê công việc còn lớn hơn nhiều tình yêu với vợ. Là hậu phương, tôi vui, tự hào và tin tưởng với sự tận tâm, trung thực, trách nhiệm, bác sĩ Hùng sẽ phục vụ người bệnh tốt nhất” - Thanh Lam bày tỏ. Diva tiết lộ thêm: “Anh Hùng còn nhiều những chương trình từ thiện mổ mắt cho cộng đồng. Sau rất nhiều va vấp trong cuộc sống, đây là điều mà tôi trân quý ở anh thời điểm này và lựa chọn sát cánh cùng anh trên đường đời”.