Thanh lý sương sương vài món đồ hiệu, Kỳ Duyên đã thu về hơn 800 triệu đồng

Kỳ Duyên nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đình đám của showbiz Việt. Cô thường chi mạnh mua sắm loạt món đồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Song nhiều món đồ ít sử dụng nên cô phải thanh lý bớt.

Một chiếc túi của Dior được Kỳ Duyên giới thiệu còn mới 99%, có giá 48 triệu đồng. Người đẹp từng sử dụng phụ kiện này trong một chuyến công tác ở Italy.

Nổi bật trong lần thanh lý này là hai chiếc túi Chanel được Kỳ Duyên giới thiệu mới 100%, đẩy đủ hóa đơn, card. Giá trị sang tay của chúng lần lượt là 99 và 93 triệu đồng.

Việc mua bán sang tay hàng hiệu với giá trị lớn thường khiến nhiều người nghi ngờ về nguồn gốc. Song Kỳ Duyên nổi tiếng là 'tay chơi' hàng hiệu hàng đầu Vbiz nên uy tín và chất lượng sản phẩm của cô luôn được đảm bảo. Cô cũng cẩn thận chụp ảnh ở nhiều góc, cộng thêm hình ảnh sử dụng thực tế và nhiệt tình tư vấn. Nhờ vậy, cô được nhiều khách hàng ủng hộ.

Đợt sale lần này, cô bán đa dạng từ túi xách, giày dép, áo, mắt kính đến đồng hồ. Nhiều mẫu sau khi rao bán, nhận thấy giá khá cao, người đẹp chủ động hạ giá để phù hợp hơn.

Một số món đồ được điều chỉnh giá thấp hơn, đơn cử chiếc túi Dior màu xanh cô bớt 5 triệu so với giá ban đầu là 45 triệu đồng. Mẫu túi đeo của Fendi hiện còn 12 triệu đồng dù mới 100%.

Mẫu túi Fendi này được Hoa hậu Việt Nam thanh lý với giá 'hạt dẻ' chỉ 22 triệu đồng và giảm một nửa so với giá gốc.

Mẫu balo phối da và nhựa PVC của Chanel thịnh hành hai năm trước và được Kỳ Duyên tậu về. Từ giá gốc gấn trăm triệu, cô bán lại khoảng 55 triệu đồng.

Hai mẫu đồng hồ nhanh chóng ra đi ngay sau khi được đăng tải nhờ con số thanh lý rẻ hơn nhiều so với giá gốc.

Đắt hàng không kém trong lần thanh lý này là loạt áo thun, sơmi mà Kỳ Duyên ít sử dụng. Với giá dao động trên dưới 5 triệu đồng, đây là mức hợp lý cho nhiều khách hàng lựa chọn. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 từng bán bớt tủ đồ hiệu và thu về hơn 320 triệu đồng.