"Thánh mặt đơ" Shin Se Kuyng gây sốt CĐM với bộ ảnh đẹp ná thở khi đi du lịch Hong Kong

Nếu không nói thì có lẽ mọi người sẽ nghĩ đây là bộ ảnh tạp chí chứ không phải đi du lịch.

Vốn được mệnh danh là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc đỉnh cao trong làng giải trí xứ kim chi, nhưng Shin Se Kyung lại không được lòng khán giả trong sự nghiệp diễn xuất bởi biểu cảm đơ cứng, nhạt nhòa 10 vai diễn như 1. Thế nhưng, bỏ qua khả năng diễn xuất thì không thể phủ nhận nhan sắc của "người đẹp mặt đơ" ngày càng lên hương. Đặc biệt là mới đây Shin Se Kyung khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi đăng tải bộ ảnh du lịch Hong Kong đẹp không tì vết.

Khác với những hình tượng đơ cứng trên màn ảnh, trong loạt ảnh này Shin Se Kyung không chỉ làm fan ngẩn ngơ vì gương mặt đẹp không góc chết, mà còn có được thần thái không khác gì thần tiên tỷ tỷ. 

Một bộ ảnh du lịch sương sương thôi mà đã giúp Shin Se Kyung lột xác hẳn trong mắt người hâm mộ. 

Chẳng cần makeup cầu kì, cũng không quan trọng việc tạo dáng, người đẹp chỉ cần đứng im và nhìn về phái ống kính thôi đã có ngay những tấm hình đẹp ngất ngây giữa Hong Kong rồi.

Vốn sở hữu nhan sắc không góc chết nên dù có hoàng cảnh nào cũng không khiến cô nàng kém thu hút.

Nhan sắc"hoa nhường nguyệt thẹn" là đây chứ đâu.

Nhiều người khen cô nàng hết lời vì vẻ đẹp nên thơ, dịu dàng như mối tình đầu: "Se Kyung à, chị thật sự rất đẹp đó", "Những tấm ảnh được cô ấy khoe trên HK vlog của bản thân đây mà, quả thật là một nữ thần xinh đẹp", "Mấy người có chắc là cô ấy không phải đi chụp ảnh tạp chí không đấy?", "Cô ấy giống như đang quay một bộ phim vậy... thật là tuyệt vời… rất xinh đẹp".