Thanh niên học đến đại học nhưng miệt thị con gái miền Tây "10 con thì 9 con bẩn về nhân phẩm" khiến dân mạng phẫn nộ

affiliate_adflex_vongtramden

Đường đường là người có học thức, nhưng chàng trai này lại cư xử vô văn hóa khi nói chuyện với một cô gái đến từ miền Tây.


Mới đây, một cô gái đã đăng đàn bức xúc vì một thanh niên đã có hành vi kém văn minh khi nói chuyện với mình.

Theo những gì cô gái "bóc phốt", thanh niên này quê ở Thanh Hóa, đang là sinh viên một trường đại học có danh tiếng tại TP.HCM. Tuy là người có học thức nhưng anh này lại có nhiều tật xấu, với 5 "chuyên": Chơi gái xong ăn cắp tiền bỏ trốn, chuyên "boom hàng", từng giật người yêu của bạn, ăn xong quỵt nợ và đặc biệt anh chàng này miệt thị vùng miền. Cụ thể là những cô gái miền Tây.

Bài bóc phốt của cô gái trẻ

Hình ảnh chàng trai trong bài đăng của cô gái

Cô gái công khai đoạn tin nhắn giữa cô và anh chàng này. Đọc những gì 2 người trò chuyện với nhau, dân mạng không khỏi phẫn nộ về thanh niên thiếu nhân phẩm. Chàng trai này nghiễm nhiên cho rằng, những cô gái miền Tây "không cần nhân phẩm" và còn gạ cô gái "lên giường". 

Khi cô gái thẳng thắn phản bác lại rất lịch sự thì anh chàng kia vẫn giữ thái độ khiếm nhã khẳng định "gái miền Tây thì 10 con 9 con bẩn về nhân phẩm", "quê tao kì thị chúng mày", "muốn 1 triệu thì show h.àng ra không thì biến",...

Trang facebook của chàng trai

Bài đăng của cô gái ngay lập tức tạo sóng mạnh mẽ cho dân mạng. Đa số đều lắc đầu ngán ngẩm về anh chàng tuy rằng có học thức nhưng hành xử không khác nào kẻ vô học.

Bạn Minh Lý bình luận: "Dạ vâng mình là một đứa con gái miền tây chính gốc Cần Thơ. Sau khi mình đọc xong cái bài viết này thấy vô cùng bức xúc. Nói về cái nhân phẩm của người khác mà quên nhìn lại cái đống rác đang thối rửa trên cái đầu mình. Đi học tốn tiền ba má mà nhân phẩm như giẻ rách, nói chuyện không có một tí gì được gọi là có ăn học cả. Dân quê chúng tôi chân thật. Bạn không tôn trọng người khác thì đừng nghĩ người khác tôn trọng mình".

"Bản thân mình là người miền trung. Nhưng đọc xong cũng thấy tức ngực. Sao lại ăn nói như thế. Mỗi vùng đều có người này người kia. Riêng tui... Tui yêu những cô gái miền tây.. Dịu dàng.. Nhẹ nhàng.. Ngọt ngào.. Hát hay.." - Bạn Xuân Hoa thêm vào.

"Cho thanh niên này đi học tốn cơm tốn tiền bố mẹ quá. Học hành cao mà chẳng học được gì tốt đẹp, trên người một loạt tật xấu. Bạn còn trẻ lắm hãy sống cho người khác tôn trọng mình, đừng để người ta khinh rồi ảnh hưởng đến bố mẹ bạn vất vả nuôi bạn" - Bạn Linh Chi đồng cảm xúc với cô gái bóc phốt.

Hiện bài đăng vẫn đang tạo sóng phẫn nộ mạnh cho dân mạng.


Đăng story khinh bạn "giọng nhà quê mà cứ tự hào người Hà Nội", cô gái bị dân mạng mắng thậm tệ: "xinh mà không não"