Sau khi khóc lóc kể khổ trên livestream vì bị chê bánh mì 30k là quá đắt, PewPew bất ngờ giảm giá mạnh

affiliate_adflex_vongtramden

Nhằm cảm thông với người dân thành phố gặp siêu bão, Pewpew giảm giá bánh mỳ 20% và phản ứng bất ngờ từ fan.


Những ngày qua cư dân mạng xôn xao trước việc hot streamer PewPew chính thức mở tiệm bánh mì mang tên "Bánh mì PewPew" tại quận Tân  Bình, TP.HCM. Ngay khi vừa ra mắt, tiệm bánh mì của Pew nhanh chóng thu hút lượng khách khá đông đổ về. 

Hơn 4 tiếng khai trương, quán mì của Pew Pew luôn trong tình trạng đông nghẹt khách.

Kéo theo đó là vô số những ý kiến trái chiều xoay quanh giá mỗi chiếc bánh mì. Theo đó, bánh mì PewPew sẽ có nhân làm từ thịt gà, thịt lợn, thịt bò, cá và 8 vị cay, chua, mặn, ngọt... với mức giá từ 20-35 nghìn đồng. 

Những tranh cãi của cư dân mạng về giá cả. 

Nhiều người cho rằng đây là mức giá quá cao so với các hàng bánh mì thông thường được bày bán. Trong khi đó đa phần các ý kiến đều cảm thấy hài lòng với mức giá đưa ra bởi chất lượng bánh mì tốt hơn hẳn, trong khi đó còn được thưởng thức chiếc bánh trong một không gian sạch sẽ, có điều hòa, nước uống, wifi miễn phí. 

Tuy chia sẻ trên livestream rằng không mấy bận tâm tới những bình luận như vậy. Mới đây thôi, cửa hàng bánh mỳ của Pewpew lại bất ngờ có động thái sale off tới 20% đầy bất ngờ. Nhưng đừng hiểu nhầm nhé, lý do thật sự không phải xuất phát từ các comment chê giá đắt của tiệm bánh mỳ đâu, mà đơn giản, đó là cách để Pewpew thể hiện sự cảm thông cũng như chia sẻ của mình với người dân thành phố Hồ Chí Minh - những người vừa phải hứng chịu tác động tiêu cực của cơn bão số 9 lịch sử.

Hóa đơn "Chia sẻ sau bão" của bánh mỳ Pewpew

Cụ thể, một combo Bánh mì + Coca tươi của Pew Pew đã giảm giá 5.000 đồng, tương đương với 20%. Đây là giảm giá trực tiếp trên mỗi hoá đơn. Và mục đích của chiến dịch không gì hơn là "Chia sẻ sau bão" như anh in trong hóa đơn.

Đương nhiên, hành động của Pewpew đã được các fan hâm mộ đón nhận một cách nhiệt liệt. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng bánh mỳ của Pewpew không những thơm ngon mà còn mang đầy tính nhân văn nữa đấy. Rất đông fan còn cho rằng, mức giá như Pewpew set up cho cửa hàng là quá phù hợp với những gì mà khách hàng nhận được rồi.


Dân mạng tranh cãi kịch liệt xoay quanh chiếc bánh mì 30k của PewPew: "Đắt thế này thì ai mua"