Min bất ngờ có chị em song sinh xuyên quốc gia, lại còn là mỹ nữ của SNSD

Hình ảnh mới của Tiffany (SNSD) trên tạp chí khiến khán giả ngỡ ngàng vì quá giống Min.
affiliate_adflex_vongtramden

Vừa qua, một hãng tạp chí nổi tiếng tại Hàn đã tung ra loạt ảnh đẹp của thành viên nhóm nhạc SNSD - Tiffany. Với mái tóc ngắn cũn còn bộ trang phục trễ nải để lộ đôi gò bồng đảo căng đầy, bộ ảnh đã được netizen khen ngợi hết lời. Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là ngoài nhan sắc ngày một mỹ miều của Tiffany, mỹ nhân này còn khiến người hâm mộ phải "dụi mắt 3 lần" khi đã lầm tưởng đây là Min.

Mái tóc ngắn, xoăn sóng nhẹ phần đuôi là hình ảnh quen thuộc với Min. Có khác chăng chỉ là Min tìm đến màu nâu hạt dẻ còn Tiffany lại chọn gam màu đen tuyền cơ bản. Chưa dừng lại ở kiểu tóc, gương mặt bầu bĩnh, khuôn cằm V-line, sống mũi cao thon gọn của Min khiến nhan sắc của cô dễ dàng bị nhầm lẫn với người Hàn Quốc.

Trước đó, cô nàng từng khiến fans không ít lần nhầm lẫn với Tae Yeon - cũng là thành viên của SNSD đình đám. Mặc dù hiện tại, Min vẫn chưa hề khẳng định đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng có vẻ như fan đã tự có câu trả lời về "độ song sinh" của nữ ca sĩ với thành viên nhóm nhạc SNSD - Tiffany. Tuy nhan sắc đã có chút thay đổi nhưng những bản hit mà Min đã thể hiện vẫn luôn được khán giả đón nhận vô cùng nồng nhiệt.  

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Fan tá hỏa khi thấy Song Joong Ki để tóc xoăn tít "lù rù" dự sự kiện, nhìn qua ai cũng tưởng Tiên Tiên