Thanh niên ngã gục khi biết vợ sắp cưới kết hôn với người khác, còn cùng lúc lừa tình 4-5 anh

Có những câu chuyện tình yêu tưởng chỉ ở trong phim nhưng lại diễn ra ngoài đời thật và vụ "cắm sừng" sát ngày cưới dưới đây là điển hình.

Bài đăng bóc phốt cô người yêu xinh đẹp, giỏi giang, chung thủy của một thanh niên mới đây khiến những người tin vào tình yêu cổ tích thêm phần hoang mang. Giống như các thanh niên khác, anh chàng quen người yêu đủ tròn 9 tháng 10 ngày và chuẩn bị tính chuyện trăm năm. Anh sắm đầy đủ đồ phòng cưới, chuẩn bị cho nàng cả nơi dạy học vì người yêu anh là Giáo viên tiếng Anh xinh đẹp. 

Thế nhưng hẹn mãi nàng không cho ra mắt bố mẹ, lấy lịch bận hết lần này đến lần khác để lùi đám cưới. 

"Lần thứ nhất dạm ngõ, đến ngày thì bất ngờ em thông báo bố mẹ em đi du lịch 1 tháng nên đành hoãn. Lần thứ 2 lại đủ loại lý do để hoãn. Lần thứ 3, anh đã xây xong nhà, chuẩn bị riêng 1 phòng cho em mở lớp dạy học. Ngày 8/8 âm lịch vừa rồi, chuẩn bị cho ngày dạm ngõ. Thì em bảo bố mẹ chưa cho cưới năm nay, phải lùi năm sau mới hợp tuổi.

Không thuyết phục được nên cũng đành chờ năm sau, tôi hẹn em trung thu này đi đăng ký kết hôn. Đúng trung thu thì em tạo hẳn một hiện trường giả, em nói em bị bệnh. Ngày 10/10 tới em phải lên Hà Nội để mổ"

Đau đớn thay, anh phát hiện ngày định mệnh 10/10 lại là ngày em bước lên xe hoa cùng người khác. Nhận thiệp cưới của chú rể, chàng trai sững người khi anh ta nói họ yêu nhau được 5 năm rồi. Cả hai đều là chú rể sắp cưới, chỉ là vô tình chung cô dâu không hay biết. Anh thanh niên ngót nghét 30 tuổi bỗng biến thành kẻ thứ 3 trong truyền thuyết mà chính mình còn ngỡ ngàng.

Nhắn tin gọi điện chất vấn bạn gái, anh nhận được lời giải thích chỉ là trùng hợp. Chối quanh co một hồi cô buông lời xin lỗi trong tiếc nuối. Nếu có kiếp sau chắc cô gái sẽ chọn anh làm chồng.

Không chỉ thế sau bài bóc phốt, anh còn nhận nhiều tin nhắn tâm sự của vài chàng trai khác tự nhận có trùng người yêu với mình. "Chiêu bài" y hệt nhau, nhưng cách cô sắp xếp lịch hẹn để không trùng anh nào thì đáng nể phục.

Chú rể chính sau khi biết chuyện vẫn cố giữ thể diện và bỏ qua mọi nỗi lầm, cùng người yêu 5 năm tổ chức đám cưới như thường. Thôi thì các chú rể hụt còn lại đành phúc phúc cho anh trăm năm giữ mãi vợ bên mình, đừng để ai phải khổ sở nữa.