Thánh soi "đào lại" cơ duyên đầu tiên của BLACKPINK - Selena Gomez ở sự kiện quốc tế, màn đọ sắc còn gây bão MXH

BLACKPINK và Selena Gomez vốn đã gặp gỡ nhau từ tận 2 năm trước.

Sau nhiều ngày "nhử" fan, đến sáng nay, YG Entertainment đã khiến mạng xã hội dậy sóng khi tiết lộ nghệ sĩ tiếp theo hợp tác với BLACKPINK sẽ là Selena Gomez. Ca khúc của nhóm nữ hàng đầu Kbiz và sao nữ đình đám nước Mỹ sẽ được ra mắt vào ngày 28/8 sắp tới. Ngay lập tức, màn kết hợp này đã khiến các fan từ Kpop cho đến Âu Mỹ phát cuồng, mong chờ ngày đêm. Cũng từ đây, dân mạng đã "đào" lại những màn tương tác cực đáng yêu của BLACKPINK và Selena Gomez trong quá khứ.

Lần đầu gặp gỡ từ tận 2 năm trước

Cơ duyên gặp gỡ của BLACKPINK và Selena Gomez đã bắt nguồn từ tận 2 năm trước. Jisoo và Rosé lần đầu gặp Selena Gomez tại cùng tham dự buổi trình diễn thời trang tại New York Fashion Week vào năm 2018. Tại sự kiện này, hai mẩu Hắc Hường không chỉ tỏa sáng với nhan sắc xinh đẹp, khí chất đỉnh cao, mà họ còn gặp gỡ và chụp ảnh cùng Selena Gomez.

Thánh soi đào lại cơ duyên đầu tiên của BLACKPINK - Selena Gomez ở sự kiện quốc tế, màn đọ sắc còn gây bão MXH - Ảnh 2.

Hai thành viên BLACKPINK nổi bần bật giữa sự kiện thời trang nhờ nhan sắc cực xinh đẹp và thần thái quyến rũ hút hồn.

Thánh soi đào lại cơ duyên đầu tiên của BLACKPINK - Selena Gomez ở sự kiện quốc tế, màn đọ sắc còn gây bão MXH - Ảnh 3.

Tại đây, họ đã cùng chụp ảnh với nữ ca sĩ đình đám Selena Gomez. Jisoo và Rosé không hề kém cạnh khi đứng bên nữ ca sĩ gợi cảm, là biểu tượng phong cách của showbiz Mỹ. Khung cảnh 3 mỹ nhân hàng đầu cùng đọ sắc khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Người hâm mộ cho rằng ý tưởng hợp tác cùng nhau đã nảy sinh từ cuộc gặp gỡ này, giống như khi Jennie và Lisa gặp Dua Lipa để cùng cho ra siêu phẩm Kiss and Make Up trước đó. Jisoo và Rosé đã bắt đầu mối liên hệ với Selena Gomez từ thời điểm đó.

Thánh soi đào lại cơ duyên đầu tiên của BLACKPINK - Selena Gomez ở sự kiện quốc tế, màn đọ sắc còn gây bão MXH - Ảnh 4.

Màn kết hợp giữa BLACKPINK và Dua Lipa cũng được bắt đầu khi các thành viên Hắc Hường gặp nữ ca sĩ tại sự kiện.

Jisoo nhắc đến Selena Gomez khi livestream

Sau lần gặp gỡ tại buổi trình diễn thời trang, Jisoo đã có buổi livestream, giao lưu với người hâm mộ, nơi cô tiết lộ những cảm nghĩ về Selena Gomez. Chị cả BLACKPINK cho biết cô rất cảm kích trước sự dễ chịu tự nhiên từ Selena Gomez: "Selena Gomez ấy à? Đúng vậy, chúng mình đã chào hỏi nhau và cùng chụp ảnh. Mình rất cảm động vì cô ấy rất tử tế".

Jisoo nhắc đến Selena Gomez trên sóng livestream, khen ngợi Selena rất tốt bụng và được gặp gỡ cô là kỷ niệm đáng nhớ.

Jisoo cũng cho biết cô đã dõi theo Selena Gomez từ khi còn nhỏ, chính vì vậy có thể gặp thần tượng, tương tác cùng nhau là một kỷ niệm đáng nhớ: "Mình đã gặp gỡ ca sĩ mà mình dõi theo từ khi còn nhỏ, thậm chí còn nói chuyện và chụp ảnh với cô ấy. Thực sự rất tuyệt vời".

Selena "thả tim" bài đăng của BLACKPINK

Ngay sau khi thông báo về màn hợp tác được đăng tải trên trang chính thức của BLACKPINK, Selena Gomez cũng đã nhanh chóng vào "thả tim". Selena đã để lại biểu tượng cảm xúc trái tim, gián tiếp xác nhận màn hợp tác cũng như thể hiện sự phấn khích khi làm việc với nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc hiện nay.

Thánh soi đào lại cơ duyên đầu tiên của BLACKPINK - Selena Gomez ở sự kiện quốc tế, màn đọ sắc còn gây bão MXH - Ảnh 6.

Poster chính thức của màn hợp tác này.

Thánh soi đào lại cơ duyên đầu tiên của BLACKPINK - Selena Gomez ở sự kiện quốc tế, màn đọ sắc còn gây bão MXH - Ảnh 7.

Ngay bên dưới bài đăng của BLACKPINK, Selene đã "thả tim" nhiệt tình.

Bài đăng xác nhận trên Twitter của Selena Gomez cũng nhận được sự yêu thích lớn từ dân mạng. Siêu phẩm kết hợp của tổ hợp gái xinh "điên đảo" BLACKPINK và Selena Gomez đang được fan nóng lòng chờ đợi mỗi ngày, chắc chắn đó sẽ là bản hit công phá mọi bảng xếp hạng.

Nguồn: Koreaboo